Dự án bất động sản Fideco Tower

Công ty Cổ phần Fideco với bề dày kinh nghiệm và thành công trong các dự án bất động sản, chúng tôi đã khẳng định tầm nhìn chiến lược đúng đắn là định hướng đầu tư các dự án cao ốc văn phòngchung cư cho thuê, quy hoạch cụm dân cư, khu đô thị mới hoàn chỉnh, khu công nghiệp với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống tốt, hạ tầng hoàn thiện, cho bạn môi trường sống và làm việc lý tưởng với chuẩn mực mới.

Dự án văn phòng cho thuê Fideco Tower số 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, Tp. HCM.

Qua đó, Công ty Cổ phần Fideco cũng thể hiện được năng lực về đầu tư và quản lý dự án, khả năng tài chính và từng bước khẳng định vị trí xứng đáng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Không ngừng tìm kiếm tiềm năng, cơ hội và thử thách mới, chúng tôi vẫn tiếp tục hành trình đi tìm những vùng đất đắc địa và xây nên những dự án tuyệt vời cho xã hội.

Dự án ặt tại khu vực Trung tâm Quận 1, góc Hàm Nghi và Pasteur, Fideco Tower là tòa nhà cao 20 tầng với tổng diện tích sử dụng là 12.000m2, phù hợp trở thành văn phòng cho thuê chất lượng cao. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa nhà văn phòng cho thuê Fideco Building được thiết kế với diện tích sàn 706m2 sử dụng 4 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 5000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Fideco Tower xứng đáng là nơi để quý công ty đặt văn phòng đại diện và có sự hài lòng lâu dài trong tương lai.

Nguồn: fidecovn | Giang Trúc | square.vn

Bình luận