Dự Án Bất Động Sản AB Tower-Quận 1

Dự Án Bất Động Sản AB Tower-Quận 1

Dự án cao ốc văn phòng AB Tower tọa lạc tại 76 Lê Lai, Quận 1. Đây là một trong số ít các dự án bất động sản có vị trí đắc địa trên 2 mặt tiền đường Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, liền kề Khách sạn New World Hotel và nhìn ra Công viên 23/9 – một trong những mảng xanh đẹp nhất của Thành phố với Hội chợ Hoa tổ chức hàng năm.

  • A&B Tower thiết kế theo tiêu chuẩn hạng A, được quản lý dự án toàn bộ bởi các đơn vị tư vấn tên tuổi của nước ngoài như DCMstudios (HongKong), Duffil Watts & Tse (New Zealand), Indochine Engineering (Australia), Bureau Veritas (France).
  • Cao ốc văn phòng A&B Tower được thiết kế hiện đại với 3 tầng hầm dùng để xe và các hệ thống thiết bị kỹ thuật và 25 tầng tháp cho trung tâm thương mại tại tầng trệt và trên 25,000mvăn phòng cho thuê hạng A.
  • Được xây dựng trên  khu đất diện tích 1.832,7m² với các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc được thỏa thuận như sau: chiều cao công trình đến đỉnh mái tối đa: 98m, chiều cao tầng trệt (tầng 1) 5m, cao độ nền sân: -0,9m so với nền tầng trệt ± 0,00m; mặt tiền công trình lùi tối thiểu 5m cách ranh lộ giới đường Nguyễn Thị Nghĩa và đường Lê Lai; một phần mặt tiền tầng 2 và 3 tòa nhà phía đường Lê Lai nhô ra, chỉ lùi 2,95m cách ranh lộ giới đường Lê Lai.
  • Hình thức kiến trúc nối kết với phần khối bệ của khách sạn New World; toàn bộ công trình cách các ranh đất kế cận tối thiểu 4m. Tổng diện tích sàn toàn công trình (không tính diện tích sàn các tầng hầm và tầng kỹ thuật mái): 25.506,4m²; diện tích sàn 3 tầng hầm (dành cho khu đậu xe 114 chỗ, bể ngầm, khu kỹ thuật và phục vụ) là 4.845m², hệ số sử dụng đất là 14, mật độ xây dựng công trình khoảng 60%; riêng tầng 2 và 3 có phần nhô ra tăng mật độ xây dựng (thêm 2,5%-3%).

Dự án cao ốc văn phòng AB Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

Nguồn:cafef | Giang Trúc | square.vn

Bình luận