Dự Án Bất Động Sản Qunimex Building

Hiện nay kinh doanh bất động sản bắt đầu có những bước chuyển rất dễ nhận thấy thông qua sự sầm uất của các dự án cao ốc văn phòng.

Đối với một Quận nội thành như Quận 3 thì các dự án hiển nhiên cũng có phần nhộn nhịp hơn. Một trong các cao ốc văn phòng hạng C với giá thuê phải chăng là Qunimex Building tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Qunimex Building là cao ốc văn phòng với thiết kế 9 tầng, 1 trệt, 1 hầm, thông thoáng. Tổng diện tích là 2000m2, diện tích sàn là 200m2, diện tích cho thuê: 50m2 – 80m2 – 105m2 – 150m2 – 200m2.

Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C này có lối phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, được trang bị 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh…

Qunimex Building cam kết hợp tác tốt từ dịch vụ đơn giản nhất cung cấp cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận