Dự Án Bất Động Sản Sơn Linh Tower

Dự án cao ốc văn phòng Sơn Linh Tower tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Quận 3, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. 

Toà nhà nằm trên tuyến đường quan trọng của thành phố, giao cắt với các trục đường lớn như Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Thị Minh Khai,Lê Duẩn.

Thiết kế sảnh của Sơn Linh Tower

  • Dự án bất động sản này được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng của quý công ty.
  • Sơn Linh Tower gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, diện tích sàn 300m2. Tòa nhà sử dụng 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối-đảm bảo quá trình làm việc được an toàn và chất lượng nhất.
  • Máy phát điện dự phòng 1000 KW hạn chế tối đa tình trạng mất điện cục bộ khu vực ảnh hưởng quá trình kinh doanh xuyên suốt của công ty bạn. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
  • Dựa theo tổng diện tích sàn là 3300m2 mà tòa nhà có thể chia ra nhiều diện tích nhỏ cho thuê phù hợp: 50m2, 80m2, 120 m2, 150m2. Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận