Dự án bất động sản Lộc Lê office

Cao ốc văn phòng Lộc Lê Office tọa lạc trên đường Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Văn phòng Lộc Lê Office có vị trí thuận lợi hướng thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất nên dễ dàng giao thông với các Quận khác như Quận 1, Quận 5, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận,…

Không những vậy dự án còn gần các khu trung tâm mua sắm, các địa điểm ăn uống, cũng như các ngân hàng,.. chỉ với vài phút đi xe máy. Quý công ty sẽ vô cùng thuận lợi trong việc gặp gỡ các khách hàng và các đối tác làm ăn của mình khi thuê văn phòng tại Lộc Lê Office – Cách bến xe Bus (2 phút). – Cách công viên Tao Đàn (5 phút). – Cách cục thuế TP. Hồ Chí Minh (6 phút). – Cách các ngân hàng xung quánh khác (từ 2 đến 15 phút). – Cách các quán coffe và địa điểm ăn uống rất nhanh từ (1 ~ 5 phút). – Cách văn phòng cho thuê Quận 1 (10 phút)

Đây là một dự án bất động sản được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi do các văn phòng cho thuê đã được lắp đặt sẵn các đường dây điên thoại, truyền hình cáp, camera quan sát, Internet cáp quang tốc độ cao nhất hiện nay….

Cao ốc Lộc Lê Office cao 8 tầng, có 1 hầm 1 trệt và có diện tích sàn lên đến 120m2 và được sử dụng 1 thang máy tốc độ cao. Văn phòng Lộc Lê Office còn trang bị những hệ thống hiện đại theo tiêu chuẩn của 1 văn phòng hiện đại như hệ thống PCCC, hệ thống hệ thống báo cháy tự động hiện đại, hệ thống lọc khí, hệ thống chống sét lan truyền,…

Ngoài ra,với đội ngũ nhân viên có chất lượng phục vụ tốt được đào tạo bài bản từ trường lớp, các nhân viên an ninh có nhiều kinh nghiệm kết hợp với hệ thống camera giám sát 24/24 trong tòa nhà sẽ bảo vệ tài sản của quý công ty được an toàn.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận