Tổng quan dự án bất động sản The Manor

TỔNG QUAN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN THE MANOR Dự án bất đông sản The Manor là một môi trường làm việc với điều kiện sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. The Manor là cao ốc văn phòng dành riêng cho những nhà chuyên nghiệp và những doanh nhân thành đạt – với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại. Có thể sử dụng The Manor như một khu văn phòng cho thuê hiện đại hoặc một khách sạn sang trọng, hay một khu căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Với diện tích rộng, bao gồm :

Diện tích : 38m2
Phòng khách : 1
Phòng ngủ : 1
Phòng ăn và bếp : 1
Phòng tắm : 1
Giá cho thuê :  650 usd/tháng

Xung quanh căn hộ The Manor là những địa điểm vui chơi, giải trí tạo nên một không gian lý tưởng để dạo chơi và thư giãn trong những lúc làm việc, học hành căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, được trang bị hệ thống an ninh theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo cho cư dân ở đây không chỉ hưởng thụ một cuộc sống xa hoa, tiện nghi mà còn được an toàn tuyệt đối.

Trung tâm mua sắm Rạp chiếu phim hiện đại
Hồ bơi Phòng tập thể dục
Trường học Công viên
Nhà hàng Nhà trẻ
Hệ thống thang máy Hệ thống điện, nước ổn định
Internet tốc độ cao Truyền hình cáp
Tầng hầm để xe Bảo vệ 24/24

Văn phòng cho thuê The Manor: hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt, mang đến một không gian thiên nhiên gần gũi cho dân cư tại đây, toàn bộ diện tích tầng trệt là cửa hàng ăn uống, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, các cửa hàng thời trang với nhiều mặt hàng đa dạng. – HẾT – CanHoSaiGon | MỸ GIANG | square.vn

Bình luận