5 Quyển Sách có thể thay đổi cuộc đời bạn

5 Quyển Sách có thể thay đổi cuộc đời bạn

Một quyển sách hay có thể là 1 cái búa phá vỡ cả đại dương đang đóng băng. Bằng trải nghiệm của những người thành công và nhà văn, nhà báo trên thế giới, 5 quyển sách sau đây được khuyên đọc dành cho những người muốn thành công và có cuộc sống tốt hơn.

The Road Less Travelled (tạm dịch: Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi) – tác giả Scott Peck.

Một cách đơn giản, quyển sách giúp bạn phát triển cuộc sống tinh thần. Nội dung sách không chỉ bạnphương pháp giải quyết xung đột 1 cách đơn giản nhất, nó giúp bạn nhận ra “đau khổ đúng đắn là 1 phần của cuộc sống có ý nghĩa” và để lại cho bạn những kiến thức cầnthiết để sống trọn vẹn.

The Go-River (tạm dịch: Người Dám Cho Đi)  – tác giả Bob Burg và John David Mann

Tôi chưa bao giờ nghĩ quyển sách nhỏ như vậy có thể làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người trên thế giới. Nó đơn giản truyền tải 1 thông điệp “sống là cho đi”, và giải thích 5 quy luật cuộc sống mà luôn tồn tại 1 sự thật trái ngược.

The Power Of Habbit (Tạm dịch: Sức Mạnh Của Thói Quen) – tác giả Charles Duhigg.

Bạn sẽ nhận ra thói quen đóng 1 vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai khi đọc quyển sách này. Thói quen làm nên con người bạn, và có 1 vài phương pháp sẽ giúp bạn hình thành nên những thói quen tốt làm thay đổi cuộc sống bạn theo chiều hướng tốt hơn. Một quyển sách rất cần thiết cho những ai muốn hiểu tầm quan trọng của thói quen.

The Power Of Myth (Tạm dịch: Sức mạnh của thần thoại)  – tác giả Joseph Campbell

Chuyện thần thoại – những manh mối về đời sống tinh thần của con người. Quyển “Sức mạnh của thần thoại” là cuộc hội thoại giữa nhà thần thoại học Joseph Campbell và  nhà báo Bill Moyer. Đây là 1 quyển sách đáng kinh ngạc cung cấp cho bạn đọc sự hiểu biết thấu đáo về các yếu tố cuộc sống đầy tò mò như: sự sống, cái chết, tình yêu, hôn nhân,v/v… và khiến bạn say mê.

The Science Of Getting Rich (Tạm dịch: Khoa Học Làm Giàu) – tác giả Wallace. D. Wattles.

Bạn sẽ có những quan niệm đúng đắn hơn về cách làm giàu sau khi đọc quyển sách này. Tất cả những suy nghĩ sai lầm sẽ được xóa bỏ và tạo nên 1 sự khác biệt trong cuộc sống sau khi bạn tìm ra 1 số bí mật được đề cập trong sách. Đọc nó, để dạy bạn cách làm giàu, không phải ngay lập tức mà là 1 cách chiến lược.

Bình luận