Dự án bất động sản Waseco

1. Vị trí :

– Cao ốc văn phòng Wasecodự án bất động sản được khá nhiều người biết đến trên con phố Phổ Quang thuộc địa bàn Quận Tân Bình. Dự án thu hút nhiều người đến thuê văn phòng đại diện nhờ những tiện ích khá lí tưởng từ giao thông qua quận gò vấp, phú nhuận..
– Sự dễ dàng trong đi lại từ dự án văn phòng cho thuê Waseco building:
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất ( 5 phút đi xe máy).
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (5 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách công viên Hoàng Văn Thụ (3 phút đi xe máy).

2. Thiết kế tòa nhà :

Tòa nhà Waseco Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp với những thiết kế đủ tiêu chuẩn từ kết cấu công trình cũng như lối phục vụ thân thiện trong quản lí. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng cho thuê thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. Tòa nhà luôn được đội ngũ an ninh giám sát 24/24 qua hệ thống camera cũng như thường xuyên đi trực vào buổi tối để đảm bảo tránh mất mác cũng như an toàn tối đa cho tòa nhà. Từ đó, tạo được nhiều sự an tâm cho người thuê tại đây.

Dự án Waseco có kết cấu gồm 5 tầng và 2 hầm. Tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 10000m2 trong đó diện tích sàn là 1000m2. Hiểu được nhu cầu thuê văn phòng khá đa dạng và đòi hỏi những diện tích thuê tương đối khác nhau nên Waseco có diện tích cho thuê được chia từ 50m2 đến 500m2
Cao ốc văn phòng Waseco có mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó trang thiết bị khác trong tòa nhà cũng được ưu tiên chọn những thương hiệu uy tín. Trong toilet thiết bị được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.
Waseco tin tưởng mang đến một văn phòng tương lai tốt cho công ty của bạn.
Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận