Dự án bất động sản Ereka Center Building

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN EREKA CENTER BUILDING

Dự án bất động sản Ereka Center Building tọa lạc tại số 17, mặt tiền đường Hồ Bá Kiện,Q.10, thành phố hồ Chí Minh-một vị trí đắc địa ngay kề bên trung tâm thành phố, Ereka Center chỉ cách trung tâm quận 1 với 10 phút đi xe máy. Bên cạnh đó, tòa nhà còn nằm ngay gần công viên Lê Thị Riêng, do đó Ereka Center tận dụng được những hướng nhìn đẹp và thoáng mát về phía công viên.

Tòa nhà Ereka Center là văn phòng cho thuê nằm ngay góc đường tận dụng hoàn toàn được 3 mặt tiền. Có thể dễ dàng nhận ra tòa nhà từ các hướng khác nhau.

Tuy là văn phòng hạng C, nhưng cao ốc văn phòng Ereka Center được thiết kế với đầy đủ tiện ích của một văn phòng hiện đại:

– Sử dụng 02 thang máy tốc độ cao, nhanh chóng.

– Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp.

– 4 máy phát điện dự phòng 100KVA đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn điện cho tòa nhà trong vòng 24h liên tục. Tòa nhà cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động.

– Ban quản lí chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ và camera quan sat 24/24 luôn luôn đảm bảo anh ninh tuyệt đối cho tòa nhà.

– Hệ thống máy lạnh cao cấp , toilet nam nữ riêng biệt và dịch vụ vệ sinh liên tục.

Ereka Center Building cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: BIDV, HD bank và các công ty logistic nổi tiếng khác, …

Kết cấu tòa nhà: -Qui mô:1 hầm- trệt- lửng- 7 tầng -Diện tích sàn:150m2 -Loại máy lạnh: Máy lạnh cục bộ Diện tích cho thuê: Các diện tích có thể chia tại Ereka Center Building là: 23m2, 40m2, 50m2, 65m2, 110m2   Bên trong của tòa nhà Ereka Center thoáng mát, sạch sẽ, phù hợp để đặt làm văn phòng dại diện Giang | square.vn

Bình luận