Ý Tưởng Phòng Trẻ Em Trong Thiết Kế Chung Cư Đẹp

Hiện nay, với nền kinh tế đất nước đang đi lên, cuộc sống con người cũng dần được cải thiện, chính vì thế con người thường chú trọng hơn về về ngôi nhà của mình. Bên cạnh việc mua được phòng đẹp tại chung cư ra bạn cần phải có ý tưởng thiết kế ngôi căn phòng đó như thế nào cho hợp lí và đẹp mắt là cả một vấn đề khó khăn.

Đặc biệt, đối với các cặp vợ chồng đã có con, để lên ý tưởng phòng trẻ em trong thiết kế chung cư đẹp không chỉ đối với 1 cặp vợ chồng thấy khó khăn, mà hầu hết bất kì ai cũng đều quan tâm đến việc này. Vậy ý tưởng thiết kế như thế nào để có một căn phòng chung cư đẹp dành cho trẻ em? Đừng lo ngại, dưới đây là một số ý tưởng thiết kế phòng dành cho trẻ em mọi người có thể tham khảo:

Thiết kế phòng dành cho bé trai

Đối với bé trai và bé gái chúng ta cần lên những ý tưởng thiết kế khác nhau. Việc trang trí, màu sắc và cách phân phối, xếp sắp đồ đạc của bé trai và bé gái đều khác nhau. Chính vì thế, mọi người cần chú trọng trong việc này. Dưới đây là các mẫu thiết kế dành cho các bé trai mọi người có thể xem:

Ý tưởng thiết kế phòng đối với bé trai hết sức lưu ý vào việc màu sắc, nên lựa chọn màu sắc  mạnh mẽ, cá tính hơn. Và việc phân phối các đồ đạc trong phòng không nên quá cầu kì đối với trẻ em. Nên tạo một không gian thoáng, bàn học nên đặt cạnh cửa sổ sẽ giúp trẻ thích thú hơn khi học.

Mặc dầu không quá cầu kì, nhưng cần thiết kế không gian thiết thực và đầy đủ các chức năng cho trẻ em khi dùng đến.

Thiết kế phòng dành cho bé gái

Đối với những trẻ em là gái thì có thể thiết kế phòng độc đáo và cầu kì hơn. Đối với các bé gái thì nên lựa chọn những màu sơn thích hợp với tuổi và tính cách. Nên kết hợp màu sắc tao nhã, thanh nhẹ sẽ giúp tạo nên căn phòng đẹp mới lạ nhưng lại có chút gì đó kì quái, như thế trẻ sẽ thích thú hơn nhiều.

Đối với con gái thì ý tưởng màu để thiết kế chúng ta có thể sử dụng màu hồng, màu hồng thể hiện được nét duyên dáng của trẻ và tạo cho không gian phòng tươi sáng hơn. Cân đối sự đồng điệu các màu sắc của tường, bàn ghế, giường và tủ cho cân đối. Không nên quá sặc sỡ sẽ khiến cho màu căn phòng trở nên hỗn độn hơn.

  • Các đồ đạc cần được thiết kế theo kiểu cổ điển của một nàng công chúa như trong truyện cố tích hoặc theo kiểu phương tây nhưng cần phải phối hợp phân phối đồ đạc cân xứng. Với các ý tưởng thiết kế được giới thiệu trên hi vọng giúp mọi người có cách lựa chọn phù hợp cho riêng mình.
  • Để lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ chung cư cho trẻ không phải là điều mà bất cứ ai có thể làm được. Phòng của trẻ được thiết kế đẹp mắt sẽ giúp trẻ phát triển theo chiều hướng tích cực, tính cách trẻ sẽ năng động và vui vẻ hơn. Có thể nói việc lên ý tưởng phòng trẻ em trong thiết kế chung cư đẹp góp phần quyết định đến sự phát triển về vật chất và tinh thần của trẻ.

Bình luận