Dự Án Bất Động Sản Fortune Apartment

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN FORTUNE APARTMENT

Dự án bất động sản Fortune Apartment tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức do công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn làm chủ đầu tư và được xây dựng bởi nhà thầu ECI Sài Gòn. Với thiết kế thông minh ,không gian mở, gần gũi với thiên nhiên toàn bộ các tháp nói chung và căn hộ Fortune Apartment nói riêng đều có thể lấy ánh sáng, gió tự nhiên và tầm nhìn không bị hạn chế.

Dự án căn hộ Fortune Apartment xây dựng trên khuôn viên 7.450m2 và được thiết kế 4 block, mỗi block cao 18 tầng nằm dọc đường Phạm Văn Đồng (Bình Lợi – Tân Sơn Nhất). Cư dân căn hộ Fortune Apartment chỉ mất khoảng 25 phút để di chuyển đến trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh và 10km để đến với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ mất khoảng 5 phút là chúng ta có thể đến với chợ Thủ Đức, bệnh viện Thủ Đức, hệ thống các trường đại học…

Tiện ích dự án

  • Để phục vụ tốt nhất cho cư dân sống tại dự án căn hộ Fortune Apartment .Chủ đầu tư tạo nên những tiện ích tốt nhất, nằm trong dự án như 2 sân tennis, phòng tập GYM, khu chăm sóc sắc đẹp spa, 3 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống và có 1 tầng hầm để xe rộng lớn, diện tích lên đến 3.712m2.
  • Các  tiện ích lân cận căn hộ Fortune Apartment bao gồm chợ ,trường học mầm non, trường cấp 1 tới cấp 3, bệnh viện, Metro … Chỉ trong vòng bán kính 1km .Với tất cả các tiện ích như trên thì chủ đầu tư cam đoan rằng sẽ mang lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân của mình.

– HẾT –

RESCO | MỸ GIANG

Bình luận