Kệ & Phụ Kiện Magnetika Thiết Kế Bởi Ronda

Giải pháp từ tính để tô điểm cho ngôi nhà Magnetika là một sản phẩm nội thất cho các môi trường sống hàng ngày với sự tự do tối đa và sự sáng tạo. Hệ thống Magnetika bao gồm một hệ thống các tấm tường có thể được trang bị với kệ và các phụ kiện được bảo đảm tại chỗ thông qua lực lượng từ tính tuyệt đối và có thể được chuyển cho phù hợp với thị hiếu cá nhân và yêu cầu bất cứ lúc nào, để làm tăng tác vô tận.

Với Magnetika không có quy định hoặc hạn chế để thử nghiệm; đó là về suy nghĩ,sư tưởng tượng, sức mạnh để thay đổi mọi thiết kế nội thất của một người theo dòng chảy của những ý tưởng của mình.

  • Thiết kế nội thất cho chính bạn không gian vô tận của bạn theo suy nghĩ của Piergiacomo Appoloni (Giám đốc điều hành công ty), các hệ thống Magnetika có thể được sử dụng trong mọi tình huống, cho dù cổ điển hay hiện đại, và trong cả hai môi trường gia đình và hợp đồng, nhờ vào một loạt các phụ kiện dành riêng cho phòng khách, cửa ra vào hội trường, nhà bếp, phòng tắm, văn phòng và phòng ngủ.
  • Các đơn vị có thể được định vị một cách dễ dàng và nhanh chóng di chuyển xung quanh bất cứ lúc nào bạn cảm thấy thích nó, để tạo vẻ luôn mới và tác phẩm cho tác phẩm của bạn .

  • Phụ kiện cho tất cả các thị hiếu và vô số tiêu chuẩn cho các tuỳ biến tối đa Magnetika được dựa trên một hệ thống bình thường, làm bằng kim loại trước khi bọc bằng nhựa hoặc sắt tự nhiên, vật treo tường mà không thể nhìn thấy hoặc ốc vít phù hợp với phần cứng.
  • Tùy thuộc vào việc sử dụng, có những phụ kiện khác nhau cụ thể có sẵn trong danh mục : kệ trong một loạt các hình dạng, từ cổ điển, để lập phương, hình chữ nhật, hình tam giác, hình thang hoặc Y, gương, kệ áo, kệ hoa, móc, dụng cụ treo đồ bếp .v.v
  • Các dòng Magnetika cũng được hoàn thành bởi một loạt các ngăn kéo sâu và các đơn vị tường phân biệt bởi kiểu dáng ban đầu trên gỗ, thép hoặc kim loại. Các thành phần của hệ thống Magnetika có sẵn trong các vật liệu khác nhau (thép, gỗ, kim loại, nhựa tổng hợp, vv) và màu sắc, và chúng được sản xuất bằng một số kỹ thuật để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

  • Từ tính Lực từ là vĩnh viễn và suy giảm theo thời gian là hoàn toàn không đáng kể. Các phụ kiện không trượt xuống hệ thống tấm tường nhờ vào một hệ thống cấp bằng sáng chế. Công suất tối đa của mỗi phụ kiện Ronda Thiết kế được ghi trong các tài liệu sản phẩm chuyên dụng.
  • Sự phân tán của sóng điện từ là tối thiểu vì một hệ thống sàng lọc chuyển chúng về phía bức tường đã được vạch ra. Vì lý do này, thiết bị từ tính và điện tử sẻ không có bất cứ rắc rối nào.

Vật liệu: thép, pre-tôn mạ kim loại, sắt tự nhiên, MDF, melamine laminate, gỗ, polyurethane , Ván. Hoàn thiện và màu sắc Kim loại hỗ trợ: thép không dấu vân tay, pre-tôn mạ kim loại với màu trắng, cát, đá, xám trắng và xám. Kệ: trắng, cát, đá màu xám, màu xám London, than, thép không gỉ, màu cam . Hoàn thiện và màu sắc có sẵn theo yêu cầu khác. Design: Ronda Design / Diego Collareda / Marco Fumagalli / Adriani & Rossi / Ferruccio Tasinato

Vậy Thiết kế nội thất của bạn như thế nào thì nó sẽ thay đổi mọi thứ như ý muốn của bạn.

Nguồn :retaildesign|BaoLam|square.vn

Bình luận