Nội thất từ động cơ máy bay

Bạn có thể nghĩ rằng những chiếc bàn chỉ là một sản phẩm nội thất thông thường. Nó có thể xuất hiện với các vật liệu khác nhau kim loại , gỗ , nhựa , đá.v.v.Trong thiết kế không nhất thiết phải có một quy chuẩn nào cụ thế nó là sự sáng tạo . Các nhà thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất, đôi khi đó là chính bạn cũng có những sáng kiến riêng độc đáo cho mình , để biến những cái bàn không chỉ là một khái niệm bình thường nữa nó là sự sáng tạo. Qua đây tôi muốn giới thiệu cho bạn một vật liệu đã qua sử dụng được thiết kế lại và biến nó trở thành một bàn ăn, bàn làm việc của mình. sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu đó chính là : Boeing 777 Wheel Coffee Table – Bàn cà phê sử dụng bánh xe máy bay boeing 777 Đó là một thiết kế đặc biệt sử dụng kính phủ trên phần khung bánh xe với phần kim loại phủ tạo ra sự trang nhã độc đáo.

project boeing coffee table (3)
project boeing coffee table (4)
project boeing coffee table (5)
project boeing coffee table (7)
project boeing coffee table (8)
project boeing coffee table (9)
project boeing coffee table design
Boeing 747 Jumbo Jet Conference Table – Bàn họp làm bằng động cơ phản lực boeing 747 được thiết kế bởi MotoArt
Chúng ta có thể thấy được sự tiên nghi trong thiết kế cũng như mày sắc độc đáo nó làm nổi bật lên điều mà chúng ta có thể cảm nhận sự hào hứng , nhằm bỏ đi sự tẻ nhạt trong các phòng họp đôi khi khiến chúng ta phát chán ngấy lên .
ideas conference table
modern conference set design (3)
modern conference set design (4)
modern conference set design (5)

Cylinder Radial Engine Table –  Biến Động cơ xi lanh của máy bay chiến đấu thành bàn cà phê.

Đây là một thiết kế độc đáo và tốn kém động cơ được sử dụng làm đế bàn là động cơ máy bay chiến đấu Boeing-Stearman PT-13 của quân đội mỹ.
Old Plane Engine Used as Coffee Table Base
Cluster Bomb Luxury Drinks Cabinet 
Đó là một thiết kế độc đáo của Fallen Furniture với độ cao 2,5m nặng 272kg từ một quả tên lửa từ những năm 70 nay nó đã trở thành một sản phẩm nội thất sang trọng và đầy lịch lãm ngoại trừ về cân nặng của sản phẩm này.
design modern drinks cabinet
ideas modern drinks cabinet
interior modern drinks cabinet
modern drinks cabinet (4)
modern drinks cabinet (5)
modern drinks cabinet (6)
modern drinks cabinet (7)
modern drinks cabinet (8)
modern drinks cabinet (9)
modern drinks cabinet (10)
modern drinks cabinet (11)
Như bạn thấy bất kỳ thứ gì đều có thể chỉ cần sự sáng tạo hãy biến những điều này thành một thiết kế nội thất riêng cho bạn
Nguồn:Tổng Hợp|BaoLam|square.vn

Bình luận