Dự Án Bất Động Sản WMC Tower

Dự án bất động sản WMC Tower nằm trên đường Cống Quỳnh Quận 1, với quy mô lớn cùng 11 tầng, 1 trệt, 2 hầm và bãi đậu xe ngoài trời. Dự án đang hoạt động khá mạnh khi cung cấp nhiều văn phòng cho thuê phù hợp nhiều mục đích thuê về diện tích thuê.

Dự án rất linh hoạt cho khách hàng trong việc thuê văn phòng từ nhiều diện tích thuê được phân khác nhau: 22m2 – 42m2 – 71m2 – 97m2 – 203m2.

Cao ốc văn phòng WMC Tower có thiết kế hiện đại, vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng

  • Thiết kế bên trong của tòa nhà đảm bảo những hoạt động làm việc luôn đạt hiệu quả tốt nhất. Dự án trang bị đầy đủ internet, hệ thống đường dây điện thoại, truyền hình cáp. WMC Tower luôn có đội ngũ bảo vệ tòa nhà 24/24 để hỗ trợ những tình huống xấu cũng như giúp đỡ mọi người trong tòa nhà với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.
  • WMC Tower có mặt tiền thoáng, thiết kế đẹp, góc nhìn ra Thành phố rộng rãi cũng những tiện ích của một cao ốc văn phòng tiêu chuẩn đã đưa cái tên này có tầm ảnh hưởng tại địa bàn Quận 1. Dự án đang ngày một khằng định mình bởi chất lượng từ thiết kế đến phục vụ cũng như trang bị để giúp cho quý công ty và doanh nghiệp hài lòng về trụ sở kinh doanh, văn phòng đại diện.
  • Tất cả những điều WCM Tower hướng đến là đồng hành cùng doanh nghiệp bạn từ khởi đầu cho một văn phòng đại diện chuyên nghiệp.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận