Dự n bất động sản Vimedimex Building

Dự án bất động sản Vimedimex Building

Vimedimex Building là dự án bất động sản tọa lạc trên đường Cống Quỳnh, gần khu vực dân cư sầm uất, các khu trung tâm mua sắm, trung tâm tài chính của Quận 1. Dự án tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch vì dễ dàng di chuyển, giao thông qua các quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận.

Hơn nữa dự án văn phòng cho thuê Vimedinex còn gần các đường chính lớn như Bùi Thị Xuân, Phạm Viết Chánh, Tôn Thất Tùng và cũng gần các địa điểm quan trọng như bệnh viện Từ Dũ, tòa chính của ngân hàng Á Châu, gần chợ Bến Thành.

Những thông tin cơ bản về dự án văn phòng Vimedimex

  • Là tòa nhà cho thuê văn phòng gồm 1 trệt, 11 tầng, khuôn viên đẹp. Dự án có kiến trúc hiện đại, phân khu hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty đặt văn phòng đại diện, trụ sở kinh doanh. Dự án trang bị các thiết bị hiện đại.
  • Tòa nhà được xây dựng công phu và khéo léo tạo nên một sự đồ sộ nguy nga với các trang thiết bị và nội thất bên trong hiện đại không thua kém gì bất cứ cứ một tòa nhà văn phòng loại A nào trong thành phố Sài Gòn. Diện tích sàn gần 300m2. Với tổng diện tích là 4000m2. Dựa theo diện tích sàn là gần 300m mà tòa nhà có thể chia ra nhiều diện tích nhỏ cho thuê phù hợp: 30m, 50m, 90m, 100m,…300m.
  • Cao ốc văn phòng sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Các thiết bị đều nhằm mục đích tạo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà và cư dân trong đó. Dự án luôn chú trọng đảm bảo về mặt chất lượng từ khi xây dựng đến đưa vào sử dụng, từ đó tạo được niềm tin trong lòng khách hàng Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Các thiêt bị vệ sinh đều từ những thương hiệu có uy tín không chỉ đẹp về hình thức mà còn về chất lượng sử dụng trong thời gian dài.
  • Máy phát điện dự phòng 1000 KW hạn chế tối đa tình trạng trì hoãn trong làm việc hoặc bị động khi thành phố có thông báo ngừng cung cấp điện trong bất kỳ khung giờ nào. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận