Những góc ảnh sinh động của dự án La Astoria

Cùng trải nghiệm những góc máy đẹp từ cuộc thi ảnh “Không gian sống thông minh” được chụp trực tiếp từ dự án căn hộ La Astoria để từ đó giúp bạn có những cái nhìn mới hơn về một thiết kế mới có mặt tại Việt Nam.

Qua các bức ảnh bạn sẽ hiểu lí do vì sao dự án này nhận được sự hài lòng của hơn 90% khách tham quan nhà mẫu. Những bức ảnh là trực quan sinh động mang La Astoria đến gần hơn với những khách hàng chưa có cơ hội tham quan trực tiếp nhà mẫu của dự án. Thông qua cuộc thi sáng tạo những bức ảnh về không gian sống của một căn hộ thiết kế thông minh, tiện nghi, các nhiếp ảnh gia cũng muốn hướng mọi người đến với một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, tiện lợi nhưng không xa tầm với của nhiều người với giá mua căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đông. Bộ ảnh xuất nhắc nhất cuộc thi “Không gian sống thông minh” thuộc về tay máy Trần Trúc Sơn. Các bạn có thể thấy đây là một không gian khá ấm cúng cho một gia đình nhỏ.

Căn hộ mẫu này diện tích nhỏ nhưng khá xinh xắn, thiết kế nội thất cũng được bày trí tinh tế để mang cảm giác rộng hơn cho toàn bộ không gian. Huỳnh Anh Dũng, chủ nhân bức ảnh xuất sắc nhất cuộc thi vô cùng hài lòng về không gian sống tại dự án căn hộ La Astoria. Nhờ độ cao trần 4,6m và thiết kế không gian thông minh, căn hộ 61 mét vuông này có diện tích sử dụng lên đến 100 mét vuông, với 3 phòng ngủ, 3 toilet, phòng khách rộng rãi và phòng bếp tách biệt. Không gian phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có một hoặc hai con nhỏ. Hình ảnh thật sự cuốn hút, không gian bày trí vô cùng tiện dụng dù diện tích căn hộ chỉ 61 mét vuông. Chủ đầu tư đã mang đến một không gian đẹp, tăng diện tích sử dụng cho từng căn hộ nhưng lại hạn chế tổng số lượng căn hộ của dự án từ đó cũng giảm doanh thu so với dự án hạ thấp độ cao trần. Tuy nhiên, điều chủ đầu tư hướng đến là một diện mạo mới trong thiết kế, trong thị trường bất động sản và trên hết là tạo cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi mong ước của nhiều gia đình trẻ. Việc sử dụng đèn chùm dài cho không gian hẹp khiến phòng khách thêm sang trọng và ấm áp. Đây cũng là góc máy tâm đắc của Phạm Nhựt Thưởng, người sở hữu tấm hình có nghệ thuật nhiếp ảnh tốt nhất cuộc thi. Không sử dụng kệ tivi làm vách ngăn phân chia phòng khách và gian bếp, tác giả bộ ảnh “Tổ ấm gia đình” Nguyễn Quốc Hân lại đặt sô-fa ngay cạnh bàn ăn và gian bếp để tạo không gian mở gắn kết các thành viên trong gia đình. Gia đình luôn là cái nôi của xã hội, vì thế việc các thành viên trong gia đình có không gian sinh hoạt chung khá quan trọng.

Dự án căn hộ La Astoria luôn có những thiết kế nội thất và đường nét phù hợp phong cách sống Á Đông, cũng như nếu bạn cần cách tân thì căn hộ với thiết kế thông minh này vẫn đảm bảo hài lòng bạn. Một lối bày trí hiện đại khác của tác giả Trần Trúc Sơn với quầy bar, phòng ăn và phòng khách xếp dọc theo lối cửa ra vào. Không gian sống trở nên cực kì rộng rãi và hiện đại, rất phù hợp những bạn trẻ năng động, cá tính. Đến với La Astoria phong cách của bạn luôn được ủng hộ và hiện thực hóa. Một trong 3 phòng ngủ phía tầng dưới, sử dụng tông màu trầm của nội thất để kết hợp với ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn thông thoáng nơi cửa sổ lớn Bên cạnh không gian sống hiện đại, căn hộ còn thiết kế các tiện ích dành cho các cặp vợ chồng trẻ như hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, công viên xanh ven sông, trung tâm thương mại, phòng thể hình… Nguồn ảnh: La Astoria | Giang Trúc | square.vn

Bình luận