Dự án bất động sản TKT Office Building

Nổi tiếng là một Quận có nhịp hoạt động thị trường bất động sản nhộn nhịp nhất, vì thế các dự án văn phòng cho thuê tại đây cũng xuất hiện với tần số dày đặc trên các tuyến đường, đặc biệt là những trục đường chính có vị trí đắc địa, địa điểm tốt cho hoạt động kinh doanh và phát triển kinh doanh của nhiều công ty.

Vẫn là con đường sầm uất Trần Hưng Đạo, Quận 1-trục đường hoạt động sôi nổi của nhiều dịch vụ tài chính, ăn uống, mua sắm và dĩ nhiên cả dịch vụ cao ốc văn phòng. Dự án TKT Office Building đang là một dự án thu hút lượt khách ghé tham quan mẫu và đa số họ đều hài lòng về những gì có ở đây.

  • Dự án có kết cấu 11 tầng, các diện tích linh hoạt cho các công ty thuê văn phòng theo nhu cầu gồm: 20m2 – 32m2 – 54m2 – 90m2 – 150m2.
  • Dự án được trang bị đầy đủ các hệ thống đường dây điện thoại, cáp interner, cáp truyền hình để hỗ trợ tối đa trong hoạt động của các công ty. Các công ty có thể sử dụng ngay hệ thống này khi bắt đầu hoạt động văn phòng.
  • Cao ốc văn phòng TKT còn lắp đặt các thiết bị PCCC, báo cháy tự động an toàn và hiệu quả cho toàn bộ tòa nhà, đảm bảo niềm tin cho khách hàng khi thuê văn phòng tại đây Vì là dự án cao ốc văn phòng khá quy mô với 11 tầng vì thế tòa nhà có hệ thống thang máy di chuyển nhanh, sạch sẽ cùng đội ngũ bảo trì vận hành thường xuyên.
  • Bên cạnh những điều trên TKT Office Building còn có đội ngũ quản lí và bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp, thân thiện. Mọi yêu cầu về dịch vụ hay những yêu cầu xung quanh vấn đề sử dụng, trang bị thêm hay sữa chữa đều được các bộ quản lí tại đây nhanh chóng giải quyết đem lại sự hài lòng trong nhiêu công ty thuê văn phòng tại TKT.

KT Office Building điểm đến tin cậy cho những nhu cầu tìm văn phòng cho thuê chuyên nghiệp.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận