Sài Gòn sẽ có tòa nhà cao nhất Việt Nam 81 tầng

Dự án có vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ trên diện tích 43ha do công ty CP Đầu tư Xây Dựng Tân Liên Phát thuộc tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, là “siêu đô thị” phức hợp đầu tiên của tập đoàn này tại TP.HCM.

Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Tân Cảng. Vinhomes Tân Cảng là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng 23%, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Diện tích công viên và cây xanh khoảng 13,8ha trên tổng diện tích gần 43ha của dự án.

vinhomes central park

Vị trí của khu độ thị tại Tân Cảng, quận Bình Thạnh, là vị trí trung tâm đắc địa thuận lợi cho cả đường bộ, đường thủy, đường sắt. Đặc biệt trong dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ lập kỷ lục Việt Nam với tòa nhà cao nhất 81 tầng Landmark. Đây sẽ là khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ cao cấp thuộc loại hiện đại được trang bị đầy đủ đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra trong dự án còn có khu quần thể biệt thự và căn hộ, nhà vườn cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm – giải trí, trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center có diện tích 40.000 m2 cũng sẽ được xây dựng tại khu đô thị. Với các hạng mục đa dạng, bao gồm: khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng…

Vincom Center Tân Cảng không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí, mua sắm cho cư dân Vinhomes, mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên “điểm đến mới” tại thành phố Hồ Chí Minh như các trung tâm thương mại đã có của hệ thống Vincom Retail toàn quốc.  

Lễ khởi công dự án Vinhomes-khu đô thị phức hợp đầu tiên tại khu vực bờ Tây sông Sài Gòn   Trong khu đô thị vừa khởi công xây dựng sẽ có trung tâm mua sắm cao cấp với diện tích 40.000m2, bao gồm nhiều hạng mục, như khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị.

Cư dân Vinhomes Tân Cảng sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi, cung cấp dịch vụ gia đình, sửa chữa, văn phòng tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản…

Bình luận