Dự án bất động sản Tiến Phước Building

Cũng là một trong những Quận nổi bậc bởi nhiều dự án bất động sản đặc biết bên mảng văn phòng cho thuê, Quận 5 cũng sở hữu cho mình nhiều cao ốc văn phòng phù hợp nhiều đối tượng thuê. Tiến Phước Building tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo nơi tiếp giáp giữa trung tâm Quận 1 và trung tâm Chợ Lớn, thuận tiện đến các khu vực lân cận trong Thành phố.

Dự án cao ốc văn phòng Tiến Phước sẵn sàng hợp tác với những công ty quy mô vừa và nhỏ.

Cao ốc văn phòng có kết cấu 1 trệt – 10 tầng – 2 hầm, diện tích 1 sàn là 200m2, các diện tích cho thuê có thể chia là 100m2-200m2. Hệ thống thang máy tốc độ cao bảo trì thường xuyên cũng được trang bị trong tòa nhà đảm bảo di chuyển dễ dàng cho mọi người trong quá trình làm việc.

Vẫn không khác các dự án cho thuê văn phòng khác, Tiến Phước Building cũng trang bị đầy đủ các thiết bị đáp ứng nhu cầu làm việc chuyên nghiệp như cáp intetnet, cáp truyền hình, đường dây điện thoại,…

Dự án luôn có đội ngũ vận hành sữa chữa-bảo trì thiết bị hoạt động ngay khi có sự cố và theo kế hoạch Bên cạnh đó nhằm đảm bảo an ninh cho toàn bộ tòa nhà, dự án còn lắp đặt hệ thống camera giám sát và có đội ngũ bảo vệ trực để hỗ trợ và giải quyết những tình huống cần thiết khi xảy ra. Các cán bộ quản lí tòa nhà thân thiện luôn sẵn sàng giải quyết những yêu cầu của quý công ty.

Tòa nhà cho thuê văn phòng Tiến Phước building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận