Dự án bất động sản Golden Tower

Golden Tower dự án cao ốc văn phòng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Tự hào là một dự án văn phòng cho thuê có vị trí khá đẹp trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai, dự án đã cố gắng tận dụng lợi thế về vị trí cũng như thông minh trong thiết kế tòa nhà để mang cái tên Golden Tower đến nhiều hơn những khách hàng từ ngày chào sân thị trường bất động sản.

Nguyễn Thị Minh Khai là con đường nổi tiếng, là trục đường chính di chuyển chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là Quận 1, vì thế nếu sở hữu một văn phòng đại diện ở đây sẽ nâng tầm công ty bạn cũng như tạo cơ hội cho sự phát triển ngày một vượt bậc của công ty bạn. Dự án không kén khách hàng nên có nhiều diện tích cho thuê theo nhu cầu của khách hàng, tạo nhiều hơn cơ hội sở hữu văn phòng đại diện tại đây theo quy mô công ty bạn.

Dự án có kết cấu 14 tầng, 1 trệt, 1 hầm, 1 lửng sử dụng hệ thống thang máy tốc độ cao để di chuyển. Là một dự án văn phòng tại khu trung tâm, Golden Tower luôn đáp ứng đầy đủ các tiện ích văn phòng cho toàn bộ tòa nhà như: internet, truyền hình cap, đường dây diện thoại.

Bên cạnh đó để hạn chế các sự cố mất điện, dự án còn có một máy phát điện dự phòng đảm bảo cho tòa nhà hoạt động xuyên suốt trong mọi trường hợp, không ảnh hưởng tiến độ công việc của công ty bạn.

Golden Tower sẵn sàng phục vụ những nhu cầu hay thắc mắc của bạn bởi đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ bảo vệ trực 24/24 mang lại sự yên tâm cho khách thuê văn phòng tại đây.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận