Dự Án Bất Động Sản Iwa Square Building

Dự Án Bất Động Sản Iwa Square Building

Dự án cao ốc văn phòng Iwa Square Office Building Tp HCM là dự ánthiết kế ấn tượng, phong cách nổi bật trên con đường Cống Quỳnh Quận 1. Để tạo được điểm nhấn trong thị trường bất động sản hiện nay, các dự án văn phòng luôn phải khẳng định mình từ thiết kế đến chất lượng và Iwa Square Building cũng vậy

  • Dự án thiết kế gồm 2 hầm, 1 lửng, 11 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Khuôn viên tòa nhà vô cùng xanh sạch đẹp, trồng rất nhiều cây xanh tạo nên 1 bầu không khí trong lành và mát mẽ.
  • Cao ốc Iwa Square Building có tổng diện tích sử dụng lên đến 3000m2, diện tích mặt sàn khoảng 300m2 và khoảng cách từ trần đến sàn nhà là 2.55m.
  • Tòa nhà Iwa Square Building với nhiều diện tích cho thuê đa dạng như 22m2, 42m2, 71m2, 97m2 và 203m2 phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài các tiện ích văn phòng, dự án còn có hệ thống chống sét tối tân, hệ thống PCCC chuyên dụng và an toàn. Tòa nhà sử dụng hệ thống máy lạnh tiết kiệm điện năng và có lực lượng bảo trì sữa chữa miễn phí định kì.

Iwa Square Building được đánh giá là 1 cao ốc văn phòng cao cấp trong thị trường văn phòng cho thuê hiện nay, tọa lạc giữa khu vực giao thông sôi động. Còn chần chờ gì khi đang cần tìm một văn phòng đại diện lí tưởng cho công ty bạn, Iwa Square Building luôn mang những gì tốt nhất

Bình luận