Dự án bất động sản The Sun Avenue

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN THE SUN AVENUE

Thông tin tổng quát

The Sun Avenue là một trong những dự án bất động sản lớn của tập đoàn Novaland.

  • Vị trí dự án: Mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Loại hình đầu tư:Khu căn hộ – Thương mại Văn phòng và Dịch vụ
  • Diện tích khu đất :46.715 m2
  • Số tầng: 28 – 30 tầng

Thông tin chi tiết

VỊ TRÍ GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Dự án bất động sản The Sun Avenue tọa lạc ngay giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1.

THIẾT KẾ Với quy mô 8 tòa tháp và hơn 1.400 căn hộ trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, thiết kế dự án thông thoáng với tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh không gian xanh và sông nước toàn khu vực và trung tâm thành phố, tối ưu hóa giá trị của một không gian sống trên cao hiện đại và đẳng cấp.

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI

Cư dân của dự án không chỉ được hưởng một không gian sống trong lành và tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại cao cấp, hồ bơi tràn hiện đại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, gym, spa…mà còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô thị mới Thủ Thiêm, như khu liên hợp thể dục thể thao, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa – giải trí – du lịch và hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại.  – HẾT –

Novaland.com.vn | MỸ GIANG

XEM THÊM

Bình luận