Lý Do Để Bạn Chọn Các Dự Án Bất Động Sản Chung Cư Novaland

LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN CHUNG CƯ NOVALAND

Tập đoàn Novaland  là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đẳng cấp Quốc tế; phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản. Góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho người dân Việt Nam.

Trong những năm qua, Novaland đã cung cấp nhiều dự án chung cư, căn hộ tiện ích và không ngừng phát triển thêm. Không chỉ là những dự án bất động sản, Novaland còn góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội. Với mục tiêu cung cấp 5000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam trong giai đoạn 2011-2016, Novaland đã không ngừng hoạt động, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và cải tiến những mẫu thiết kế chung cư hơn nữa.

Những lý do sau đây sẽ khiến bạn luôn an tâm khi chọn các sản phẩm nhà ở của tập đoàn Novaland

  • Các dự án căn hộ, chung cư Novaland luôn là những dự án có qui mô lớn, đạt uy tín hàng đầu về chất lượng và dịch vụ.
  • Novaland kí kết với ngân hàng VPBank bảo lãnh cho người mua nhà, cam kết hoàn trả số tiền đã thanh toán và các khoản tiền khác nếu chủ đầu tư chậm trễ bàn giao.
  • Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn coi trọng và đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên trên tất cả khi triển khai những dự án của mình.
  • Thiết kế nội thất của các dự án chung cư, căn hộ Novaland luôn mang phong cách hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện ích và thích hợp với người mua.

Một số dự án chung cư,căn hộ của tập đoàn Novaland

The Sun Avenue Sunrise City The Botanica Gardengate Orchard garden

-HẾT-

Novaland.com.vn | MỸ GIANG

Bình luận