Thiết kế nội thất đẹp vượt trội của dự án căn hộ Sunrise City Quận 7

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ SUNRISE CITY QUẬN 7

Dự án Sunrise City là khu phức hợp căn hộ và thương mại cao cấp bậc nhất tại thành phố bao gồm 3 khu South Towers, Central Towers và North Towers với 12 tòa tháp cao 31-35 tầng, tọa lạc gần 1km trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP HCM. Với hiện trạng bàn giao theo hướng hiện đại, nhưng căn hộ Sunrise City đã được MORE HOME thiết kế nội thất lại theo phong cách tân cổ điển thể hiện sự sang trọng nhưng vẫn rất tiện nghi, mang đến sự hài lòng cao nhất cho các hộ gia đình.
Để đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, tập đoàn Novaland luôn luôn tìm hiểu, cập nhật và khảo sát ý kiến các hộ gia đình khi bước vào quá trình thiết kế nội thất cho dự án Sunrise City. Mang đến sự khác biệt từ vật liệu đá cẩm thạch trắng ngọn và các bức tường tươi sáng, và sự kết hợp các bảng màu, vật liệu tự nhiên như bê tông đá, vữa và gỗ cùng với những tông màu mềm mại, dịu nhẹ mang lại không gian yên bình, ấm cúng cho thiết kế nội thất của Sunrise City.
Phong cách tân hiện đại, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn không kém phần tiện nghi là những gì Sunrise City Quận 7 mang lại cho các hộ gia đình. Cùng xem quang cảnh bên trong của các thiết kế căn hộ của Sunrise City nhé! -HẾT-
Novaland.com.vn | MỸ GIANG

Bình luận