Sức hút đáng kinh ngạc của dự án La Astoria

SỨC HÚT ĐÁNG KINH NGẠC CỦA DỰ ÁN LA ASTORIA

Với một số tiền vừa phải thì làm thế nào để chọn cho mình một chốn an cư vừa hiện đại, vừa an ninh, cùng một không gian sống thoải mái mà vẫn gần gũi với thiên nhiên? Đây lúc nào cũng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết những người chuẩn bị tìm mua cho mình một căn hộ.

  • Dự án La Astoria do Cty CP Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay góc hai mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh và đường tiếp nối ra tuyến đường song hành cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
  • Đây thuộc vị trí chiến lược phát triển về không gian đô thị của TP.HCM, định hướng phát triển là một không gian đô thị hiện đại, quy hoạch đồng bộ có tính kết nối cao với các khu vực, địa phương lân cận thông qua hệ thống giao thông mới.
  • Các kiến trúc sư Hàn Quốc đã đem đến cho công trình một thiết kế hiện đại, thông minh và tràn ngập màu xanh thiên nhiên. Ở vị trí vô cùng đắc địa, song các căn hộ La Astoria diện tích từ 45 – 61m2 có mức giá rất phù hợp. Đây là mức giá hấp dẫn nhất so với các dự án trên địa bàn Q.2.

Dự án bất động sản này có đầy đủ tiện ích như: trung tâm thương mại – dịch vụ, siêu thị, nhà giữ trẻ, café, công viên nội khu, phòng tập thể dục thể thao, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, La Astoria đối diện sân golf, khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc, nằm ngay cạnh sông Giồng Ông Tố, thừa hưởng một cảnh trí trong lành, bình yên, góp phần nâng tầng đẳng cấp sống cho các cư dân trong tương lai. – HẾT –

la-astoria.com.vn | MỸ GIANG

Bình luận