Trang trí nhà ngày tết bằng chính tay bạn

Hoa tươi mang không khí sảng khoái và giúp ngôi nhà trở nên dịu nhẹ hơn. Sự lựa chọn nữ tính này thường được kết hợp từ nhiều loại hoa như: cát tường, hoa hồng, tulip, cẩm chướng, thạch thảo, cùng những sắc hoa đặc trưng cho từng mùa trong năm. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh khiến bạn muốn bắt tay ngay vào trang trí nhà cho dịp năm mới đến

Để ngôi nhà ngọt ngào và tươi mới hơn, bạn có thể cân nhắc kết hợp cẩm chướng, hoa hồng, cát tường, anh đào. Với phong cách phương Đông ấm áp, có thể kết hợp thêm cúc, cẩm tú cầu với nhiều màu tươi trẻ, những lẵng hoa này sẽ khoác một màu áo mới cho căn nhà của bạn Ngày càng có nhiều dạng trang trí xanh làm phong phú hơn gu thẩm mĩ của bạn. Nó sẽ cho bạn lựa chọn phong cách cổ điển hay hiện đại để làm mới ngôi nhà đang khô khan của bạn. Việc tái chế chai lọ không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn tuyệt vời hơn khi chúng trở thành những chiếc lọ cắm hoa độc đáo.

Không chỉ dừng lại ở việc đựng sản phẩm của nhà sản xuất, hãy thay đổi cách nhìn chúng khi biến những chiếc lọ mộc mạc này được sử dụng với phong cách hoàn toàn mới. Đây ắc hẳn là sự lựa chọn trang trí nhà tối ưu cho bạn vào dịp tết, không những làm đẹp thêm không gian ngôi nhà mà còn giúp xử lí những chai lọ qua sử dụng từ nhà bếp Bạn có thú vị với lọ cây xanh này không. Đây là sự lựa chọn thông minh để trên bàn làm việc. Loài xương rồng nhỏ này khiến bạn thư thã hơn sau những phút ngột ngạt với hồ sơ, dự án của bạn. Khi nhìn thấy màu xanh trong phòng thế này, chúng khiến bạn cởi mở hơn, bình tĩnh hơn, sau đó dễ tạo sự tập trung để hoàn thành công việc. Không chỉ hoa mà cả màu xanh từ lá cũng đủ khiến không gian trở nên tươi mát. Cành thủy trúc được cắm tối giản nhất trong chiếc lọ thủy tinh sang trọng giúp căn phòng hiện đại và gần gũi. Những hoa hồng tỉ mụi li ti nằm ngoan ngoãn trong chiếc lọ hình cầu cũng kê trên mép tường phòng khách, cầu thang chắc sẽ để lại nhiều ấn tượng với khách viếng nhà bạn. Những hiện vật trang trí tự nhiên lại đẹp mắt này sao bạn không thử trải nghiệm ngay dịp tết này? Cũng như số đông nhiều người, hoa hồng là ưu tiên hàng đầu để các nàng mua về trang trí cho không gian của mình. Nhưng sao bạn không thử dạo vòng các cửa hàng hoa để có những cái nhìn mới hơn về hoa và cũng tạo màu sắc mới hơn cho nhà của bạn. Tết này đừng ngần ngại trang trí nhà theo phong cách riêng của bạn.

Nguồn: //www.home-designing.com/

Bình luận