Vì sao dự án Tropic Garden được nhiều khách hàng lựa chọn?

VÌ SAO DỰ ÁN TROPIC GARDEN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN?

1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Tập đoàn Novaland là chủ đầu tư uy tín và khá quen thuộc đối với những ai quan tâm đến các dự án bất động sản.

2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Phường Thảo Điền là một phường nằm trong quy hoạch và có tiềm năng lớn. Căn hộ Tropic Garden Thảo Điền nằm gần trung tâm thành phố nhưng trong một khu vực tách biệt đã được các thương nhân nổi tiếng chọn làm chỗ an cư từ rất lâu.

3. KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN TIỆN: 

Nằm giữa trung tâm Thảo Điền, Tropic Garden dễ dàng kết nối với trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên nhà ga số 6, 7. Cầu Sài Gòn 2 đã đi vào sử dụng thuận tiện cho việc đi lại của người dân.

4. CỘNG ĐỒNG CAO CẤP: 

Là nơi ưa thích của người Châu Âu vì môi trường sống yên tĩnh, có nhiều mảng xanh. Đặc biệt khúc sông Sài Gòn uốn lượn bao quanh Thảo Điền tạo phong thủy rất tốt cho Tropic Garden. Ngoài ra còn có các ngân hàng, bưu điện, boutique shop, siêu thị, trường quốc tế…

5. TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN

Thiết kế kiến trúc đẹp mang đường nét phương Tây vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Tropic Garden còn sở hữu cả một khu vườn nhiệt đới rộng lớn bao quanh tòa nhà, là một nơi yên tĩnh, xanh tươi, không khí trong lành cho cư dân.

6. DIỆN TÍCH PHÙ HỢP

Căn hộ Tropic Garden thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 76m2 đến 88m2. Là diện tích căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ nhất tại khu vực Thảo Điền. Tropic Garden là căn hộ phù hợp với túi tiền của quý khách hàng.

7. LỊCH THANH TOÁN

Hấp dẫn và có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Chương trình thanh toán kéo dài cho khách hàng kèm theo hỗ trợ lãi suất ngân hàng.  – HẾT –
canho-tropicgarden.com | MỸ GIANG
XEM THÊM

Bình luận