Phòng cho trẻ em với nội thất đầy màu sắc

Thiết kế nội thất phòng ngủ của một căn phòng xinh xắn cho một đứa trẻ có lẽ là một thách thức bởi vì nó phải hài lòng với chúng và cả các bậc phụ huynh. Chắc chắn sẽ không ai muốn hàng năm phải thiết kế hay trang trí lại, các bậc phụ huynh sẽ  muốn sử dụng lâu hơn thậm chí làm bọn trẻ hài lòng cho đến khi chúng thiếu niên. Vì vậy thiết kế phải dựa trên sự phối hợp một cách nghệ thuật các ý tưởng về giáo dục, thẩm mĩ và sở thích con trẻ. Những căn phòng từ nhà thiết kế ở Ukraine mang lại nhiều niềm vui, hài hước và đặc biệt hơn chúng mang phong cách đơn giản và thật sự thoải mái cho cả trẻ em và người lớn. Một căn phòng với những mảng màu cơ bản nhưng mang tính cách mạng kết hợp ánh sáng tự nhiên đã tạo nên sự hiệu quả của thiết kế nội thất này. Các túi vải gắn bên tường giúp căn phòng gọn gàng và giúp trẻ dễ dàng cất giữ hay tìm kiếm những vật dụng nho nhỏ. Bằng cách mang đến những hình ảnh hài hước về các siêu anh hùng được đơn giản hóa và một mô hình bộ xương khủng long bằng gỗ, căn phòng tạo vẻ thích thú cho trẻ và không hề mang lại cảm giác ngây ngô trẻ con.  

Một không gian học tập hiệu quả, mang nhiều cảm hứng nghiên cứu-tập trung.
Căn phòng tiếp theo lại có nhiều tính năng hơn với gam màu nữ tính hơn.  Chiếc tủ kệ kết hợp tạo thành cầu thang dẫn lên chiếc giường nhỏ xinh của trẻ. Là nơi để trẻ cất đồ chơi hay để những quyển truyện tranh. Những ô kệ quanh TV làm thiết kế nội thất trở nên rộng rãi hơn và tiện lợi hơn.
Một chiếc ghê sofa dễ dàng trở thành giường ngủ êm ái cho bạn của trẻ.
Một căn phòng độc đáo với thiết kế nội thất vuông-hộp, tạo cảm giác khối và tiện dụng. Trẻ có thể để sách, vật dụng, đồ chơi vào những chiếc kệ này. Cách phối màu đơn giản xanh và vàng nhưng đẹp mắt. Bộ ghê sofa với chiếc học tủ để quần áo, tiết kiệm không gian, tạo diện tích phòng rộng hơn cho trẻ chơi đùa. Cách sử dụng những dây đèn giáng sinh tạo trần nhà một không gian ngoài trời thật lạ, trẻ có thể tưởng tương chúng đang ở trong không gian với hàng ngàn vì sao xung quanh. Căn phòng có thiết kế trung tâm để tạo cảm hứng học tập cho trẻ, ngay cả với những bài tập khó, trẻ vẫn có đủ kiên nhẫn làm chúng ngay tại căn phòng này

 

Màu xanh lá cây luôn là lựa chọn của những đứa trẻ. Thiết kế nội thất đơn giản với chiếc bàn có kệ độc đáo bên dưới, chiếc giường và chiếc ghê tựa cùng màu. Chiếc bàn cạnh cửa sổ gần gũi thiên nhiên và tốt cho mắt với luồng sáng tự nhiên. Kệ treo tường cá tính, rộng rãi với việc xen kẻ hai màu vàng-xanh lá cây giúp căn phòng trẻ trung hơn. Thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng kết hợp cả ẩn và hiện tạo điểm nhấn cho căn phòng. Lối cầu thang dẫn xuống phòng cùng sàn gỗ sang trọng giúp căn phòng tinh tế ngay cả với một người trưởng thành. Một căn phòng đầy sáng tạo cho trẻ của bạn.

Nguồn: home-designing | Giang Trúc

Bình luận