Những ưu điểm vượt trội của dự án La Astoria

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN LA ASTORIA

1. Vị trí dự án La Astoria Dự án bất động sản La Astoria với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu một vị dự án trí đắc địa, kết nối giao thông dễ dàng. Dự án sở hữu một vị trí hài hòa về phong thủy.

Nhất cận giang – nhị cận thị – tam cận lộ là 3 tiêu chuẩn đầu tiên khi đánh giá phong thủy của một vùng đất theo quan điểm của người xưa. Với vị trí nằm ngay bên cạnh dòng sông trong xanh và hiền hòa. Từ cửa sổ dự án La Astoria, bạn có thể phóng tầm nhìn của mình ra toàn cảnh thành phố cũng như dòng  sông Giồng Ông Tố với không gian xanh tươi, đêm đến cho bạn cảm giác thanh bình và dễ chịu.

Cổ điển với thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

2. Không gian sống tiện nghi cùng với những tiện ích hoàn hảo Khu căn hộ La Astoria với những tiện ích chất lượng và không gian xanh nằm tích hợp trong nội bộ khuôn viên. Các tiện ích nổi bật có thể kể tới là hồ bơi tràn bờ, nơi bạn có thể xua tan cái nóng oi bức của những ngày hè Sài Gòn ngay lập tức, phòng tập gym hiện đại – nơi bạn có thể nâng cao sức khỏe của mình và gia đình, đường chạy bộ tạo điều kiện cho các hoạt động vui chơi, giải trí và rèn luyện thân thể cho cư dân. Những làn đường chạy bộ với hai hàng cây xanh bên đường, những mảng xanh với thiết kế đẹp mắt tạo ra cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho mọi người.

Cổ điển với thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

3. Thiết kế căn hộ La Astoria La Astoria với thiết kế độc đáo tập trung ở diện tích nhỏ từ 45 m2 đến 61 m2, nhưng lại có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt với các căn hộ có lửng làm tăng thêm phần diện tích, sự thông thoáng và riêng tư. Như vậy diện tích sử dụng thực tế lên đến 65m2 – 88 m2 nhưng giá bán hoàn toàn không thay đổi, chỉ tính trên phần diện tích sàn. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng trẻ tuổi với mức giá bạn rất hợp lý. – HẾT – RAOVATMIENPHI | MỸ GIANG

Bình luận