Không gian mở cho nội thất nhà ở của dinh thự Soho

KHÔNG GIAN MỞ CHO NỘI THẤT NHÀ Ở CỦA DINH THỰ SOHO TẠI NEW YORK

Rộng rãi và thoáng đạt với một bảng màu trung tính đơn giản mà sang trọng, dinh thự Soho đáng nhớ này được thiết kế bởi kiến trúc sư đồng thời là nhà quản lý Bulson David Hotson. Một chiếc sofa màu trắng tinh khiết trong không gian sống mà trực quan mở ra cho mọi không gian xã hội khác trong nhà.

Với kinh nghiệm lớn trong việc xây dựng khu dân cư và thương mại cao cấp, quản lý và kiến trúc sư hàng đầu Bulson David Hotson tưởng tượng ra một không gian mở, nơi ánh sáng và luồng không khí tự do lưu chuyển. Một cây đàn piano đen phá vỡ sự đơn điệu của một căn phòng màu trắng tinh khiết, trong khi các phòng thư viện tối hơn dưới tầng lửng. Công trình kỳ diệu của chủ sở hữu về đêm rất ấm cúng khi tất cả mọi người cùng xem một bộ phim tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu.

Dinh thự này được chụp bởi David. Nó đã được tưởng tượng như một không gian thanh lịch cho giao tiếp xã hội, tận hưởng các bữa ăn, thưởng thức những giai điệu trầm bổng của âm nhạc cùng với bạn bè và gia đình. Dinh thự Soho hiện đại được thiết kế riêng cho nhu cầu và mong muốn của các chủ sở hữu, họ muốn thể hiện phong độ và cả niềm tự hào.

Thiết kế sáng tạo, thanh lịch và đơn giản đã được thấm nhuần trong dinh thự New York này. Đây là cách thức con người sống trong thành phố, trên những đám mây và thưởng thức những thiết kế nội thất có thể mang về không gian thoải mái và thẩm mỹ.Làm thế nào để bạn sống trong ngôi nhà New York đầy mơ ước này? Điều gì sẽ là điều đầu tiên bạn làm nếu bạn di chuyển đến đây ngày hôm nay? – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận