Nội thất nhà ở đầy sáng tạo của căn hộ tại Đài Bắc, Đài Loan

NỘI THẤT NHÀ Ở ĐẦY SÁNG TẠO CỦA CĂN HỘ TẠI ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN

Archlin Studio gửi cho chúng tôi hình ảnh và thông tin miêu tả một căn hộ lấy cảm hứng từ công viên quốc gia Dương Minh, Đài Bắc, Đài Loan. Căn hộ có tầm nhìn tuyệt vời của tranh Mt. Shamao khi nhìn từ cửa sổ của nó, nhưng nó đã được phân chia rất nhiều bởi một trong hai bức tường.

Và cột trụ chính giữa cản trở đường nhìn từ hầu hết các khía cạnh của ngôi nhà. “Chúng tôi biết ngay rằng tài sản lớn nhất của căn hộ là môi trường  tự nhiên xung quanh và do đó đi đến với một thiết kế nội thất có thể kết nối các không gian thiên nhiên bên ngoài với không gian nội bộ. Đồng thời, tối đa hóa điểm tham quan từ nhà đến cửa sổ và ngược lại tối đa lượng ánh sáng tự nhiên thấm qua căn hộ “, giải thích của các nhà thiết kế.

Để khắc phục những không gian hạn chế, studio loại bỏ các bức tường vững chắc trong khu vực sinh sống và xây dựng các tủ sách di động giữa khu vực nghiên cứu và nhà bếp. Những bổ sung cho các không gian có hiệu quả nhất định mà không hề thừa thải. Chiến lược tương tự được thực hiện tại hai phòng ngủ ở phía sau của căn hộ. Tấm veneer gỗ được sử dụng để thay thế các cánh cửa truyền thống giữa hai phòng ngủ để giới thiệu tính linh hoạt trong cấu trúc của chúng. Tông màu nhạt và vật liệu nội thất tự nhiên như gỗ veneer và kết hợp đá tự nhiên để thiết kế một căn hộ phù hợp, thoải mái với sự yên tĩnh bao quanh. – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận