10 điều thiên nhiên dạy ta về trang trí nội thất nhà ở phần 3

10 ĐIỀU THIÊN NHIÊN DẠY TA VỀ TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 3 

5. TRONG THIÊN NHIÊN LUÔN CÓ YẾU TỐ DAO ĐỘNG

Nếu bạn đã từng nhìn ra cửa sổ của bạn trong khi vẫn đang ngồi bên trong, bạn sẽ thấy một cái gì đó di chuyển. Cho dù đó là một cành cây thổi trong gió hoặc một con chim vỗ cánh trong một vội vàng để đạt được điểm đến của mình, nói ngắn gọn là một cái gì đó đang chuyển động. Mang theo khái niệm này vào nội thất nhà ở của bạn và học hỏi từ những chuyển động tự nhiên tìm thấy ở ngoài trời. Điều này không có nghĩa rằng bạn cần một cái gì đó thực sự di chuyển. Điều này đặc biệt có lợi trong một không gian nhỏ nếu bạn muốn nó có vẻ lớn hơn. Nó có thể được thực hiện bằng cách treo ảnh nghệ thuật trên tường từ trần đến sàn, hoặc treo rèm cửa.

Trang Trí Nội Thất Nhà Ống

Trang Trí Nội Thất Nhà Ống

6. SỰ ĐỐI LẬP ĐẦY THU HÚT CỦA THIÊN NHIÊN Có thể cảnh quan sa mạc với thác nước không phải là một ví dụ tốt nhất cho sự đối lập ở đây. Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực, sự đối lập thực sự có thể đến với nhau để làm một cái gì đó thực sự tuyệt vời. Ví dụ, cầu vồng, một trong những yếu tố huyền diệu nhất của tự nhiên, được tạo nên từ các màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, khi chúng đến với nhau, chúng làm ra một trong những yếu tố thị giác tuyệt vời nhất trong tự nhiên. Giữ cầu vồng trong tâm trí, suy nghĩ về màu sắc đối diện trên bánh xe màu.

Trang Trí Nội Thất Nhà Ống

Trang Trí Nội Thất Nhà Ống

Ví dụ: màu vàng và màu tím tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời, cũng như cam và màu xanh. Và tất nhiên, màu đỏ và màu xanh lá cây. Những đối lập thu hút và phát ra sức mạnh của nhau khi trang trí nội thất nhà ở. – Còn tiếp –

Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận