10 điều thiên nhiên dạy ta về trang trí nội thất nhà ở phần 5

10 ĐIỀU THIÊN NHIÊN DẠY TA VỀ TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ Ở – PHẦN 5 – Phần 5:

9. NHỮNG THAY ĐỔI TRONG THIÊN NHIÊN CÓ THỂ THAY ĐỔI TÂM TRẠNG CỦA BẠN

Có câu chuyện về kể rằng màu xám bao trùm lấy mùa đông tạo ra một cảm giác thất vọng và sầu thảm và tâm trạng đó được gọi là “mùa đông buồn bã.” Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những thay đổi của thiên nhiên để cho bạn biết tâm trạng của bạn là gì. Hãy suy nghĩ về cách bạn cảm nhận về một ngày nắng sáng so với cách bạn cảm nhận được khi đó là ngày đầy mây và mưa giông. Rất có thể, vào một ngày nắng sáng bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và đầy tham vọng, trong khi những ngày bão tố, bạn cảm thấy mệt mỏi và ủ rũ. Khi bạn đang lựa chọn một bảng màu cho nội thất nhà ở, hãy nghĩ về những cảm xúc mà màu sắc mang lại cho bạn. Đó là những tiêu chuẩn quan trọng để lựa chọn sở thích cá nhân của bạn đấy. Bạn muốn màu sắc xung quanh bạn làm cho bạn cảm thấy tốt hơn mà phải không?

10. LIÊN KẾT GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ CẢM XÚC

Giống như lúc khứu giác của bạn thu hút bạn trở lại với bộ nhớ nhất định, một số nơi bạn đã đến chẳng hạn. Ví dụ, nếu bạn và gia đình bạn đi du lịch đến một trang trại mỗi năm, và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời ở đó, bạn có thể lấy những hình ảnh tươi đẹp đó để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chọn tông màu gỗ tự nhiên nếu nó là một khu vực cây cối rậm rạp, hoặc bầu trời đầy nắng sáng nếu bạn ở gần một bãi biển. Những yếu tố trong tự nhiên đã chạm vào cảm xúc của bạn, và gắn mình vào bộ nhớ của bạn.

Đây là cách tuyệt vời để trang trí nội thất nhà ở cho bạn. Những yếu tố tự nhiên đã lấy cảm hứng từ những ký ức tốt đẹp, tạo ra hạnh phúc và hạnh phúc trong ngôi nhà của bạn là điều cần thiết. Một thiết kế hoàn hảo có thể đến với nhau và bạn chỉ cần để cho tâm trí của bạn lang thang với những ký ức trong quá khứ và những cảm xúc sẽ tạo ra những kỷ niệm khó phai. – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận