Thiết kế nội thất đầy cảm hứng của nhà thuyền yên tĩnh tại Canada

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẦY CẢM HỨNG CỦA NHÀ THUYỀN YÊN TĨNH TẠI CANADA

Nhà thuyền này được thiết kế bởi Kevin Weiss của công ty Kiến trúc & Đô thị hóa Weiss. Nó chính xác minh họa cho một chủ nghĩa hiện đại với sự yên tĩnh là yếu tố hàng đầu.

Nhà thuyền tọa lạc trên một trong những hòn đảo nằm rải rác ở Vịnh Georgian, Ontario, dự án này kết hợp với ý tưởng về sự hòa hợp với thiên nhiên mà chúng tôi đề ra trong bản thiết kế. Tòa nhà mới nhẹ nhàng đáp ứng với bối cảnh tự nhiên và văn hóa của khu vực, nơi mà lịch sử được xây dựng dưới những phong cảnh tuyệt mỹ đến không ngờ. Ngồi trên cấu trúc của gỗ tuyết tùng to lớn và đá cũi mạnh mẽ khiến ta cảm thấy sảng khoái. Tính tiện nghi của nó cũng là yếu tố thiết kế hàng đầu.

Đây cũng là địa điểm chính của các hoạt động giải trí vào ban ngày của gia đình. Các yếu tố xây dựng bao gồm khoang thuyền từ cây tuyết tùng, bến cảng, cầu cống, một tòa nhà lưu trữ cho trò chơi kayak, xuồng và thiết bị lướt ván, thực phẩm, vòm che bóng râm tuyến tính, và một chỗ ngồi được bao phủ bởi không gian huyền hoặc.

Các tòa nhà lưu trữ được mạ đen màu tuyết tùng, trong khi cấu trúc gian hàng thép được bọc đồng. Chúng được kết nối với hệ thống ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Trên phương pháp tiếp cận, do độ mỏng của máy, nhẹ nhàng khiến những lớp áo đồng được chế tác tinh tế gần như biến mất khi nó rút đi vào cảnh quan. Vào buổi tối, các gian hàng nhẹ nhàng lên ánh sáng,  cung cấp một ngọn hải đăng ấm áp cho khách đến muộn. Thiết kế nội thất khá độc đáo phải không nào? – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận