Top 10 khuynh hướng thiết kế nội thất cho nhà bếp năm 2015 phần 1

TOP 10 KHUYNH HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO NHÀ BẾP NĂM 2015 – PHẦN 1

Trong năm 2015, các gian bếp cho nội thất nhà ở không chỉ được xây dựng để nấu ăn. Thay vào đó, nó đang được thiết kế cho nhiều mục đích khác nhau, đồng thời cho phép bạn thực hiện các bữa ăn như đang trong nhà hàng vậy. Nó sẽ trở thành trung tâm của tất cả các cuộc trò chuyện, ăn uống, lễ hội và họp mặt gia đình.

Tránh đặt bếp ở vị trí trung tâm của ngôi nhà

1) TRANG TRÍ TÔNG MÀU ĐẬM: 2015 là năm nâng cấp cho căn bếp của bạn. Ý của chúng tôi là bạn đừng sợ thêm chút màu sắc sặc sỡ cho gian bếp, nhất là những nơi bạn từng không bao giờ muốn thay đổi. Đôi khi việc tạo ra độ tương phản sẽ tạo nên nét  thẩm mỹ đầy bất ngờ cho năm 2015 đấy. Năm nay, hãy thử sơn những cái tủ bằng các gam màu đậm (tối hoặc sáng). Những màu sắc này sẽ đập vào mắt chúng ta rất tự nhiên và tạo nên tâm điểm chú ý cũng như điểm nhấn cho nội thất nhà ở. Hãy đảm bảo mọi thứ trong gian bếp có màu sắc hài hòa với nhau. Bạn phải cân bằng tông màu đậm với tông màu nhạt để giữ cho gian bếp luôn hiện đại.

Gia chủ làm nhà hướng tây nam đặt bếp hướng nào thì tốt?

2) HỆ THỐNG ÁNH SÁNG Nhà bếp cũng cần phải được trang bị đầy đủ ánh sáng để thực hiện công việc bếp núc an toàn và chính xác. Ánh sáng cũng sẽ biến nơi này thành một nơi họp mặt lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Phong cách này sẽ trở thành xu hướng nổi bật cho năm 2015. Tuy nhiên, cần xem xét một số yếu tố quan trọng sau đây: – Thép đen – Thép không gỉ – Kính trong suốt và bóng đèn kiểu cũ – Đồng hoặc đồng thau – Đinh tán và những vật cứng khác

HẾT –  FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận