Top 10 khuynh hướng thiết kế nội thất cho nhà bếp năm 2015 phần 2

TOP 10 KHUYNH HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO NHÀ BẾP NĂM 2015 – PHẦN 2 – Phần 2: 3)

“Đảo bếp” Sở dĩ nó có tên là “đảo bếp” đơn giản là vì nó có thể di chuyển được và cung cấp cho bạn thêm không gian làm việc bất cứ lúc nào bạn muốn. Giờ đây việc bếp núc không còn là vấn đề lớn nữa.

4) Hiệu quả cao Khi nói về các xu hướng bếp cho năm 2015, tính hiệu quả là đặc điểm hàng đầu. Không có nơi nào tốt và hiệu quả hơn tủ đựng thức ăn của bạn. Tủ thức ăn cất giữ tất cả các mặt hàng nhà bếp cần thiết nhất của bạn nên đương nhiên nó phải được ưu tiên cập nhật trước tiên. Tủ kéo không chỉ giúp bạn tìm kiếm thành phần và nguyên liệu một cách đơn giản mà còn không làm bạn đâu tay. Khi sử dụng tủ kéo, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ ngay tức khắc và sắp xếp gọn gàng lại chúng dễ dàng hơn. Hãy cập nhật cho gian bếp nhà bạn một chiếc tủ kéo để khiến mọi vật dụng trông ngăn nắp hơn. Bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm đồ đạc thất lạc nữa vì giờ đây chỉ cần vài giây thì có thể tìm chúng trong chiếc tủ kéo này rồi.

5) Ngăn kéo dọc Không có nguyên tắc nào nói rằng tủ bếp phải được thiết kế theo chiều ngang cả. Nếu bạn chọn những ngăn kéo dọc, bạn sẽ giúp nội thất nhà ở của mình tiết kiệm không gian hơn bao giờ hết. Nhà thiết kế nội thất còn thiết kế những ngăn kéo dành riêng cho những chỗ cao và những nơi khác thường nhất để tận dụng không gian tường một cách triệt để. – Còn tiếp –  FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận