Top 10 khuynh hướng thiết kế nội thất cho nhà bếp năm 2015 phần 3

TOP 10 KHUYNH HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO NHÀ BẾP NĂM 2015 – PHẦN 3 – Phần 3:

6) Không chỉ là một gian bếp!

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

Trong năm 2015, nhà bếp không còn là nơi chỉ để chuẩn bị và bày biện thức ăn nữa, giờ đây nó đóng vai trò như một công cụ trang trí cho nội thất nhà ở của bạn. Năm nay, chúng tôi sẽ biến cơ sở ẩm thực nhà bạn thành một đảo bếp độc đáo! Những mẫu thiết kế nội thất như thế này có thể tạo nên làn sóng mới trong năm nay, đồng thời tạo phong cách mới cho nhà bếp của bạn đấy!

7) Sàn bếp

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

heo kiến trúc sư Stephen Alton, khi nói đến nhà bếp, điều tuyệt vời nhất là lựa chọn sàn bếp. Sứ là một sự lựa chọn rất được ưa chuộng trong năm nay, đặc biệt đối với những người có ngân sách vừa phải. Đối với sản phẩm này, có rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn! Với những ai có ngân sách cao hơn thì có thể sử dụng đá lát sàn cao cấp được thiết kế tinh vi hơn như trong hình dưới đây.

8) Sử dụng toàn bộ đá lát sàn

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

Năm 2015, các nhà thiết kế nội thất rõ ràng đang hướng tới việc sử dụng đá lát sàn. Không quá khó để lát những tấm gạch lên sàn nhà và tất nhiên cũng không quá khó để lát chúng lên toàn bộ bức tường. Chúng không những tạo ra những bề mặt chống thấm nước mà còn có thể được lau dọn sạch sẽ một cách dễ dàng. Hãy kết hợp những màu sắc đậm nhạt khác nhau để tạo không gian sôi động mà trước đây nhà bếp của bạn không bao giờ có.

9) Dụng cụ làm bếp bằng đồng

Tránh đặt bếp ở vị trí trung tâm của ngôi nhà

Đôi lúc lối trang trí được xem là tối ưu nhất nằm ngay ở những vật dụng nhỏ nhặt nhất. Và căn bếp nhà bạn cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Sự lấp lánh của đồ đồng có thể biến căn bếp trở thành một không gian thanh lịch và trang nhã. Bạn có thể sử dụng nồi, chảo bằng đồng, muỗng đồng hay thậm chí cả nắm cửa tủ bằng đồng, … Tất cả những thứ này sẽ tạo nên điểm nhấn sang trọng không những cho nhà bếp mà còn cho nội thất nhà ở của bạn nữa. Còn nếu bạn không thích sử dụng đồ đồng thì có thể thay thế bằng kim loại mạ vàng óng ánh cũng được. Nó sẽ càng khiến căn bếp thêm nổi bật.

10) Nhà bếp thông minh

Hướng đặt bếp nấu

Ngày nay mọi thứ đều đang hướng tới công nghệ thông minh và hiện đại. Giờ đây con người có thể làm việc một cách nhẹ nhàng hơn vì máy móc đã thay thế tất cả. Vậy thì tại sao không áp dụng tính năng thông minh của công nghệ vào căn bếp của bạn. Ví dụ, chiếc bếp Anova Precision, hỗ trợ thiết bị Bluetooth cho phép bạn kết nối trực tiếp với điện thoại để tìm kiếm công thức nấu nướng và có cả chế độ chỉnh thời gian và nhiệt độ để bạn có một bữa ăn hoàn hảo nhất. Cho dù bạn chọn bất kì ý tưởng nào ở đây, hãy cố gắng mang lại vẻ mới mẻ cho căn bếp thân yêu của bạn. Đây không chỉ là nơi để nấu nướng, mà sẽ là nơi để lại những dấu ấn sâu sắc nhất cho gia đình và bạn bè. Vì vậy đừng ngại khi bỏ thời gian chăm sóc nó nhé!

– HẾT –  FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận