Hệ Thống Cửa Cổng Tự Động Và Những Điều Thú Vị

Khi lắp đặt một chiếc cổng tự động, bạn như vừa có một vật dụng trang trí đẹp trước nhà vừa có một nhân viên bảo vệ vững chải chắc chắn mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Một ngôi nhà hiện đại, sang trọng với cửa tự động: Cổng là nơi đầu tiên gây ấn tượng khi bước vào.

Từ những chất liệu cho tới độ to rộng, thiết kế đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Nhưng như thế chưa đủ để gọi là hiện đại. Với giải pháp nhà thông minh, chiếc cửa của chủ nhà ngoài việc bề thế đẳng cấp sang trọng nó còn tiện dụng và thông minh nữa để mang lại những tiệc ích tối ưu cho người dùng.

  • Người bảo vệ chuyên cần với cửa cổng tự động: Con người đôi khi sẽ mệt mỏi và lơ là nhưng với cửa cổng tự động, một bộ cảm biến điều khiển tự động đặt trên cửa sẽ ngày đêm canh gác ngôi nhà cho bạn như một “người bảo vệ” thực thụ. Khi bạn ra khỏi nhà cảm biến được bật lên, bất kì khi nào có người lạ lảng vảng trước cổng hệ thống sẽ phát tín hiệu báo động và gửi thông báo đến số điện thoại đã cài đặt trước đó. Tuy nhiên người sử dụng chỉ nên bật chức năng này vào ban đêm hoặc khi đã ra khỏi nhà.
  • Luôn hiểu ý và mang lại tiện lợi bất ngờ với cổng tự động: Ngoài việc bảo vệ ngôi nhà của bạn, cửa cổng tự động còn thông minh và hiểu ý bạn. Mỗi khi ra vào cổng tự động sẽ nhận diện và tự động đóng mở cửa vào mỗi buổi sáng, tối khi bạn ra vào. Không cần phải xuống xe để đóng mở nữa chỉ việc ngồi trên xe và chờ “nhân viên bảo vệ” tự động mở cửa cho bạn.

Ngoài cổng tự động, còn rất nhiều vật dụng thông minh khác cho ngôi nhà của bạn. Một ngôi nhà thông minh là một ngôi nhà hiểu ý bạn và thực hiện công việc thay cho bạn mà không cần phải hỏi ý kiến. Đây là tương lai cho ngôi nhà của bạn. HoaDP

Bình luận