10 cách tạo cho nội thất nhà ở của bạn mang vẻ sang trọng tinh tế phần 2

10 CÁCH TẠO CHO NỘI THẤT NHÀ Ở CỦA BẠN MANG VẺ SANG TRỌNG TINH TẾ

5.TẤM LÓT SÀN

  • Trải một lớp đệm dưới sàn nhà không những làm tăng sự sang trọng mà còn có thể giữ ấm đôi chân của gia đình bạn suốt mùa đông giá rét. Chất liệu thông dụng để làm sàn đó là gỗ, vì thế bạn có thể dễ dàng chọn chất liệu và màu thảm phù hợp.
  • Chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn thảm chất liệu dày với màu trung tính trong khi thiết kế nội thất. Bạn có thể tạo cho căn phòng phong cách riêng bằng cách thêm những tấm thảm rời. Những tấm thảm thiết kế theo phong cách phương Đông là sự lựa chọn kinh điển cho một căn phòng sang trọng. Dù bạn chọn loại thảm nào, hãy đảm bảo chúng phù hợp với màu sắc và kích thước của căn phòng.

Sử dụng nội thất phòng khách bằng kính

6. NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN

  • Khi kết hợp một yếu tố cố điển vào trang trí nội thất nhà ở, chúng sẽ tạo cho căn phòng cảm giác huy hoàng và cổ kính. Bằng cách lựa chọn một hoặc hai đồ cổ, bạn sẽ tạo nên một cái nhìn thú vị cho không gian mà vẫn hòa hợp với nét hiện đại của nội thất nhà ở.
  • Gương là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó sẽ làm tăng thêm trọng lượng và chiều sâu cho mọi không gian. Bạn cũng có thể trang trí căn phòng với ghế bành và bàn trang điểm. Đối với những người mới làm quen với đồ cổ thì họ thường sẽ lựa chọn một chiếc bình hoa hay đèn bàn trang trí. Tìm kiếm cổ vật không hẳn là một môn khoa học. Sẽ phải mất không ít thời gian để tìm thấy những mảnh đồ gỗ hoàn hảo phù hợp với không gian nội thất.
  • Nhưng khi bạn tìm được, bạn sẽ nhận ra rằng đó là điều hoàn toàn xứng đáng. Hãy biến việc tìm kiếm cổ vật thành một trải nghiệm thú vị! Bạn hãy thử dành vài buổi chiều tại các khu chợ trời địa phương mà xem, nhớ phải nhìn kỹ mọi thứ và suy nghĩ cẩn thận trước khi mua đấy!
Thiết kế nội thất phòng khách đương đại chung cư The Ascent

Thiết kế nội thất phòng khách đương đại chung cư The Ascent

7. PHỤ KIỆN KIM LOẠI

  • Không thể gọi một không gian là sang trọng khi mà nó thiếu sự lấp lánh của kim loại. Vàng, bạc, đồng, mỗi thứ kim loại đều có thể tạo nên cái nhìn phong phú cho nội thất nhà ở. Hãy chọn chất liệu thiết kế nội thất phù hợp nhất với phong cách riêng của nhà bạn và kết hợp nó với các phụ kiện kim loại để tăng nét quyến rũ và tinh tế.
  • Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên quá lạm dụng kim loại. Hãy sử dụng chúng cho một hoặc hai mảng không gian mà thôi và luôn ghép chúng với một bảng màu thống nhất nhằm tạo ra bầu không khí thư giãn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp kim loại với những họa tiết sáng màu, màn treo tường và một số đồ trang trí khác.

– Còn tiếp – FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận