10 Cách Tạo Cho Nội Thất Nhà Ở Của Bạn Mang Vẻ Sang Trọng Tinh Tế Phần 3

10 CÁCH TẠO CHO NỘI THẤT NHÀ Ở CỦA BẠN MANG VẺ SANG TRỌNG TINH TẾ  – PHẦN 3

 8. ĐỪNG TIẾT KIỆM KHI THÊM “CHI TIẾT HOÀN CHỈNH”

Bằng việc bỏ ra một ít chi phí, nội thất nhà ở của bạn sẽ có được nét sang trọng như ý muốn. Khi nói đến các “chi tiết hoàn chỉnh”, nhà thiết kế muốn ám chỉ đến những chi tiết ít được chú ý tới. Nhưng khi kết hợp chúng với nhau thì hiệu ứng hoàn toàn bất ngờ.

Tạo điểm nhấn bằng nội thất chính.

Tạo điểm nhấn bằng nội thất chính.

  • Nó có thể là bất cứ thứ gì, từ khung cửa sổ, đồ thủ công mỹ nghệ và thậm chí là cây xanh để không gian thêm tươi mới. Hãy chú trọng vào một hoặc hai chi tiết để biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng một cách hoàn hảo nhất. Hãy thay thế chất liệu không gỉ nếu bạn muốn căn bếp trở nên hiện đại.
  • Bạn muốn biến phòng tắm trông như một phòng spa tại nhà? Vậy bạn chỉ cần thay thế khăn tắm thường ngày thành khăn tắm khách sạn thượng hạn là được.

Cổ điển với thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

9. TẠO SỰ THOẢI MÁI CHO KHÔNG GIAN

  • Bầu không khí sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc về không gian. Tiếng đàn piano nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với ánh nến lung linh sẽ tạo nên không khí lãng mạn hơn rất nhiều so với không gian im lặng cùng với thứ ánh sáng gay gắt. Điều này có tác động rất lớn đến tính sang trọng của nội thất nhà ở.
  • Khi nhắc đến bầu không khí cho thiết kế nội thất, ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn hãy sử dụng chụp đèn để giữ cho ánh sáng dịu nhẹ và khuếch tán đều hơn. Nếu bạn sử dụng nhiều hơn một bóng đèn cùng một lúc trong một không gian thì hãy xét lại cách pha màu.
  • Ví dụ: màu trắng và màu hồng là một sự kết hợp hoàn mỹ để tạo ra sự hài hòa tinh tế. Nếu có thể, bạn hãy cài đặt bộ chỉnh độ sáng cho phép bạn kiểm soát độ sáng của ánh đèn trên cao. Ngoài ánh sáng, âm nhạc cũng là một yếu tố giúp kết nối không gian.
  • Hãy đầu tư một hệ thống âm thanh tốt và đặt chúng tại những nơi mà âm thanh có thể phân bổ khắp không gian. Khi lắp đặt hệ thống, hãy giấu dây điện khéo léo để giữ không gian gọn gàng, ngăn nắp.
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sạch sẽ đơn giản tập trung vào công năng sử dụng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sạch sẽ đơn giản tập trung vào công năng sử dụng

10. GIỮ MỌI THỨ GỌN GÀNG VÀ CÓ TỔ CHỨC

  • Hãy nghĩ đến toàn bộ không gian sang trọng mà bạn từng nhìn thấy trên truyền hình và qua các tạp chí. Tất cả các phòng đều có kiểu dáng thiết kế rất đẹp và luôn luôn sạch sẽ. May mắn thay, bạn không cần một đội ngũ nhân viên nghệ thuật và nhiếp ảnh gia để có được cảm giác tương tự.
  • Cách tốt nhất để giữ đống lộn xộn của bạn gọn gàng là đầu tư vào những nơi lưu trữ mà bạn thực sự sử dụng tới. Bạn nên loại bỏ những thứ dư thừa và chỉ giữ lại những vật dụng thiết yếu nhất hàng ngày trên kệ. Đồng thời sử dụng thêm nhiều kệ treo tường để sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp.
  • Mọi người đều muốn một ngôi nhà trông giống như một ốc đảo cao cấp. Tuy nhiên, điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là bạn không cần một ngân sách sáu con số để đạt được tính thẩm mỹ.
  • Tất cả những gì bạn cần là chỉnh chu một vài chi tiết đơn giản. Bằng cách thêm những chi tiết vào đúng vị trí của nó, bạn sẽ tạo ra một cảm giác sang trọng tinh tế mà cả gia đình và ví tiền của bạn đều sẽ yêu thích

Còn tiếp – FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận