Thiết Kế Nội Thất Của Căn Gác Xép Tương Lai Đầy Ấn Tượng Ở Bratislava

THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA CĂN GÁC XÉP TƯƠNG LAI ĐẦY ẤN TƯỢNG Ở BRATISLAVA

Một căn hộ tối giản hiện đại là những gì các chủ sở hữu của căn gác xép đa chức năng này đang tìm kiếm. Từ studio thiết kế nội thất Rado Rick ở Bratislava, nhà thiết kế Radomír Ninjarík đã đưa ra các yêu cầu đáp ứng không gian mở năng động, sử dụng vật liệu chất lượng cao như HI-MACS.

  • Các cặp vợ chồng bận rộn thường muốn có một căn hộ hiện đại và năng động trong một tòa nhà mới có uy tín nhất của Bratislava. Hai tính năng này là đặc điểm lối sống của họ. Họ muốn thực hiện các thiết kế này cho nội thất nhà ở, nơi họ sẽ dành một phần lớn trải nghiệm của cuộc sống.
  • Đối với các nhà thiết kế của Rado Rick, đây là một cơ hội không chỉ để tạo không gian sảng khoái từ mô tả của các chủ sở hữu, mà còn để thêm vào không gian những hình dạng và đường nét tương lai đầy sáng tạo. Nhờ vào việc sử dụng màu trắng đơn giản điểm xuyến những nét màu đen cùng với nhiều chi tiết nhỏ khác, nội thất nhà ở trở nên đầy đủ và tinh tế hơn.
  • Vì lý do đó, vật liệu chất lượng cao như HI-MACS phù hợp hoàn hảo với tính hiện đại của một không gian, nơi mà màu trắng là màu chủ đạo. Kết quả thu được sẽ là một không gian tương lai chào đón và ấm cúng. Các chủ sở hữu đang tìm kiếm để có một căn gác xép mở, nơi hiện hữu dòng chảy tự do của năng lượng.
  • Thử thách đầu tiên cho các nhà thiết kế nội thất là làm cách nào thoát khỏi những bức tường ngăn cách bếp với phòng khách. Bây giờ chúng đã được sáp nhập làm một, hai phòng có một cửa ra vào và một cửa sổ hướng lên sân thượng. Những yếu tố này được che dấu bằng cách bao phủ toàn bộ bức tường với một bức màn trắng mờ.
  • Tất cả các góc của căn phòng đang sáng lên nhẹ nhàng và đều đặn với lượng ánh sáng đang tràn trề vào bên trong thông qua các cửa sổ lớn và hai cửa kính.

HẾT – FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận