Phòng Khách Trong Công Nghệ Nhà Thông Minh

Tự động hóa các thiết bị trong nhà để mỗi khi về nhà, được trải nghiệm với những tính năng hiện đại bạn sẽ cảm nhận cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn.

  • Nhà thông minh đang là xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực nội thất và công nghệ, chúng đang vương xa và ngày càng nóng như các dòng điện thoại thông minh. Không chỉ chú trọng vào các thiết kế hiện đại tinh xảo không kém phần sang trọng trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp mà ngay cả phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được thiết kế đảm bảo đúng tiêu chuẩn của một ngôi nhà thông minh dẫn đầu xu hướng hiện đại thế kỷ 21.
  • Không thể phủ nhận được từ khi ra đời, các dự án nhà thông minh đã vượt qua cả sự mong đợi ban đầu của những người lên ý tưởng. Dù bạn có là người mê công nghệ, đắm chìm trong thế giới điều khiển máy móc hay không thì nhà thông minh vẫn chắc chắn làm hài lòng bạn với những tính năng vừa hiện đại vừa thân thiện môi trường cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đem lại sự hài lòng, thỏa mãn nhất.

Bên cạnh sự phát triển của các phần mềm, thiết bị số hóa, thiết bị tự động được xem là giải pháp ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Giải pháp thông minh cho phòng khách đang được ưa chuộng nhất

Rèm cửa

  • Bạn là người yêu thiên nhiên và thích hòa hợp với chúng ngay khi thức dậy, bạn muốn tận hưởng bình minh một cách nhanh nhất ngay trên giường vào mỗi sáng sớm thì hệ thống tự động rèm cửa sẽ giúp thực hiện tất cả những điều bạn vừa muốn.
  • Vẫn là chiếc rèm cửa hoa văn bạn thích, thẩm mỹ bạn chọn, hệ thống rèm cửa thông minh, tích hợp việc điều chỉnh thông qua ánh nắng từ môi trường hoặc thông qua việc điều chỉnh bằng remote, smartphone là những thiết bị được phổ biến và ưa chuộng ngày càng nhiều hơn cả.
  • Thiết kế khá trang nhã, kiểu cách hiện đại, thêm phần tự động hóa, bạn sẽ không bao giờ phải muộn phiền với smarthome của mình về vấn đề kéo rèm.

Đèn chiếu sáng

  • Không phải là mới đây mà thực tế vài thập kỉ qua, bạn đã không còn quá ngạc nhiên với những thiết bị tự động chiếu sáng.
  • Với hầu hết những người có thu nhập cao, đa phần các căn nhà đều tọa lạc ở những vị trí đang mơ ước như các khu chung cư ở quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 – và hầu như mọi thiết kế về ánh sáng của các căn nhà này đều là tự động: tự động bật đèn khi trời tối, tắt đèn khi trời sáng; tự động bật đèn khi có người và tắt đèn khi không có sự hoạt động…
  • Không những thế, với việc sử dụng giải pháp nhà thông minh này, ngôi nhà thông minh của bạn sẽ có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc theo chính sở thích và gam màu bạn muốn. Hơn thế nữa, với việc tự động nhận dạng, công nghệ nhà thông minh này đem lại cho bạn một sự an tâm trong việc sử dụng thiết bị chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Hi vọng rằng, giải pháp nhà thông minh sẽ không ngừng làm bạn hài lòng, không chỉ là một phòng khách, không chỉ là ở yếu tố ánh sáng. Hãy cảm nhận theo cách của riêng bạn với những giải pháp nhà thông minh toàn diện và thân thiện nhất. Hãy trọn vẹn cuộc sống với những lựa chọn giải pháp tối ưu nhất phù hợp sở thích và phong cách sống của bạn.

Nguồn: hometrend | Giang Trúc

Bình luận