Trang Trí Nội Thất Nhà Ở Với Phòng Ngủ Độc Đáo, Sáng Tạo Cùng Các Nhà Thiết Kế Nội Thất Ưu Tú

TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ Ở VỚI PHÒNG NGỦ ĐỘC ĐÁO, SÁNG TẠO CÙNG CÁC NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT ƯU TÚ

Cho dù bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho một phòng ngủ tôn nghiêm hay một phòng ngủ mang hơi hướng hài hòa với thiên nhiên bên ngoài thì chúng tôi có một vài mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt. Và đương nhiên, bạn sẽ thích chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ không phải là một công cuộc đại tu nội thất nhà ở chỉ để hoàn thành cho xong, đôi khi một điều chỉnh nhỏ như đèn cổ tích phòng ngủ có thể có tác động nhiều đến quang cảnh cũng  như đồ nội thất phòng ngủ của bạn.
  • Vì vậy, hãy nhìn vào những ý tưởng trang trí nội thất nhà dưới đây để tìm ra phòng ngủ trong mơ của bạn? Chỉ có thể là ngay tại đây …

  • Xếp vị trí thứ nhất là thiết kế tuyệt vời của nhà biện tập trang trí Gabby của tạp chí online House&Garden. Gabby đã tạo ra một không gian ngày hè với ý tưởng từ kỳ nghỉ ở vùng Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ gỗ và đồ kim loại cổ.
  • Trong khi đó, trên sàn nhà là tấm trải sàn chất liệu cotton với màu xanh nước biển càng tô điểm cho không gian bãi biển tươi mát cho căn phòng trong những ngày hè oi bức.

Lựa chọn gầm cầu thang làm vị trí để xây thêm một căn phòng ngủ mini dành cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình

  • Xếp ở vị trí thứ hai là phòng ngủ hiện đại với màu xanh sáng chói.  Thiết kế nội thất đơn giản này mang đến một bối cảnh cho các bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại trong ngôi nhà ở thành phố Victoria, thuộc phía tây thủ đô Luân Đôn. Chủ sở hữu của ngôi nhà đã chọn kiến trúc sư Seth Stein, bậc thầy của những dự án dinh thự nổi tiếng.
  • Màu sắc chính trong phòng ngủ xuất phát từ một tấm thảm mang hơi hướng của thế kỷ XVII ở trên tường, cùng với cặp ghế bành bọc trong vải nỉ bằng lông dê với màu xanh sống động từ Kvadrat. – HẾT – 

 HOUSEANDGARDEN | MỸ GIANG 

Bình luận