Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Đầy Sáng Tạo Và Tiết Kiệm Không Gian

MỘT SỐ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở DÀNH CHO PHÒNG TẮM ĐẦY SÁNG TẠO VÀ TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Bạn đang cần một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng tắm? Một vệt sơn mới, một số gạch mới hoặc phụ kiện nội thất phòng tắm được cập nhật là tất cả những gì bạn cần, hãy theo dõi những hình ảnh dưới đây! Đây là những thiết kế nội thất nhà ở lý tưởng dành cho phòng tắm của bạn.

Dù phòng tắm của bạn lớn hay nhỏ, thì những lối thiết kế nội thất kiểu này cũng đáng để bạn xem qua và thay đổi một chút phong cách cho phòng tắm của mình. Chắc chắn những thiết kế này sẽ truyền cảm hứng cho bạn thay đổi!

Jeanetta Rowan-Hamilton, chủ cửa hàng quần áo handmade Nettles Cashmere đã khôi phục lại mái lều câu cá sau khi được thừa hưởng từ cha mẹ. Cô ghét cay ghét đắng sự lãng phí và thích sử dụng đồ tái chế.  Vì vậy, trong phòng tắm, cô đã sử dụng cuộn ốc tròn Lincolnshire cũ để tạo ra giá kệ thật hữu ích cho mình.

Thậm chí nếu bạn đã có một cái kệ để đồ thật rộng rãi, hãy thử sáng tạo thêm một loạt các loại tủ hay vật dụng chứa đồ khác trong phòng tắm để lưu trữ tất cả mọi thứ thật gọn gàng. Đặc biệt là những hộp lưu trữ bằng mây tre đan với đủ loại các kích cỡ luôn luôn kết hợp hoàn hảo với mọi phòng tắm.

Phòng tắm này vẫn giữ được cảm giác tươi mát, hiện đại nhờ vào màu sắc của tường và nền hoa, hoa tươi, sàn gạch và đồ nội thất tương tự vô cùng phù hợp với không gian rộng lớn.  -HẾT-                                                        

HOUSEANDGARDEN | MỸ GIANG

Bình luận