Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Lý Tưởng Cho Căn Nhà Bếp Nhỏ Xinh Của Bạn

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở VỚI CĂN BẾP LÝ TƯỞNG VÀ ĐỘC ĐÁO

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất cho nhà bếp? Trong khi các phòng khách có thể là trung tâm xã hội của gia đình, nhiều người trong chúng ta có xu hướng dành rất nhiều thời gian trong nhà bếp . “Tất cả các bữa tiệc tuyệt vời nhất đều kết thúc trong bếp”.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

  • Vì vậy, để tìm một nhà bếp thích hợp với phái nữ là đều rất quan trọng. Tạo cho họ một không gian ưa thích và thích thú với công việc nội trợ của mình. Khi cảm thấy đây là một việc làm thú vị mà không phải là nghĩa vụ nữa, bạn cảm thấy rất tuyệt phải không nào? Sau đây là một số ý tưởng thiết kế nội thất nhà bếp. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích chúng.
Màu sắc nhẹ nhàng ấm áp của phòng khách tân cổ điển

Màu sắc nhẹ nhàng ấm áp của phòng khách tân cổ điển

  • Richard và Antony Joseph, hai anh em chủ công ty nhà bếp sáng tạo Joseph Joseph hiện đang sống bên cạnh nhau trong nhà rất đáng yêu ở Wandsworth. Chỉ đạo theo hướng sáng tạo lại nhà mới của mình, Richard đã xây dựng lại toàn bộ ngôi nhà.
  • Trong khu vực nhà bếp, Richard tạo ra một khu vực chỗ ngồi chính thức, mà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các không gian ăn uống cao gấp đôi ở phía sau của tòa nhà dẫn đến khu vườn tạo ra nét hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

Bếp dưới gầm cầu thang

  • Hãy làm mới lại nhà bếp của bạn với thiết kế  nội thất cổ điển này. Sử dụng các yếu tố truyền thống với các chi tiết đơn sắc kiểu dáng đẹp, mang lại kết quả hoàn toàn cân đối, hoàn hảo nhưng lại đơn giản.                                      

houseandgarden | MỸ GIANG | square.vn

Bình luận