Power Control – Giải Pháp Tiết Kiệm Điện Thông Minh Dành Cho Nhà Bạn

Power Control – Giải Pháp Tiết Kiệm Điện Thông Minh Dành Cho Nhà Bạn

Power control mang đến cho gia đình bạn sự hiện đại, tiện nghi, an toàn và hơn hết là sự tiết kiệm điện năng.

  • Trong thị trường các sản phẩm điện phục vụ đắc lực cho cuộc sống con người thì vấn đề an toàn và tiết kiệm điện năng cũng trở thành vấn đề được mọi người quan tâm. Làm sao để có cuộc sống tiện nghi với các thiết bị điện cao cấp hỗ trợ tối đa cho mọi hoạt động sống mà vẫn đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm hóa đơn điện.
  • Giải quyết vấn đề này tưởng chừng không dễ đối với những ngôi nhà truyền thống, nhưng đối với nhà thông minh thì không cần quá lo lắng. Một trong những thành tựu vượt bậc mà con người đạt được chính là hệ thống power control, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, cùng với đó là việc tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.
  • Vậy hệ thống power control là gì mà chúng có thể làm được những điều trên? Cũng như tên gọi của thiết bị power control chính là hệ thống thiết bị điện thông minh-điều khiển năng lượng điện. Nhờ việc cài đặt các phần mềm tân tiến, tất cả các thiết bị điện đều hoạt động dựa trên phương thức tự động hóa hoặc do con người điều khiển từ xa thông qua điện thoại, máy tính bảng,…

Những tính năng ưu việt của power control

Chỉ cần lắp đặt hệ thống thiết bị điện thông minh, ngôi nhà bạn sẽ sở hữu hàng loạt những tính năng vô cùng thiết thực trong đời sống sinh hoạt hàng ngày: – Bảo vệ an toàn cho người thân trong gia đình khỏi nguy hiểm về nguy cơ rò rỉ điện

  • Các thiết bị điện trong gia đình hoạt động đồng nhất, tránh các nguy cơ chập điện, hoặc quá tải. – Phát điện dự phòng khi có sự cố cúp điện xảy ra.
  • Lập trình các thiết bị điện hoạt động theo thời gian cài đặt sẵn. – Lên các kịch bản về ánh sáng, và các thiết bị khác hoạt động theo ý muốn của gia chủ.
  • Thông qua điện thoại bạn có thể điều khiển tất cả thiết bị điện trong gia đình vào bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu.
  • Báo động khi có người lạ đột nhập trái phép vào ngôi nhà của bạn.

Tiết kiệm

  • Với power control Được thiết kế với mục tiêu tiết kiệm điện năng vì thế lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị này cũng chỉ bằng công suất của một bóng đèn quả ớt 5w. Có thể ví thiết bị như một công tắc thông minh giúp hóa đơn điện hàng tháng của nhà bạn tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.
  • Với thiết bị này mọi thứ được điều khiển và lập trình đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong việc giảm thiểu điện năng hao phí. Thông qua chế độ hoạt động tự động như hẹn giờ tắt mở, cảm ứng hoặc do con người điều khiển từ xa, sẽ hạn chế được mức độ sử dụng điện của các thiết bị trong nhà, giảm thiểu tối đa các hoạt động lãng phí điện, từ đó giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, công sức và thời gian.
  • Bây giờ, bạn không còn phải lo sợ tình trạng khi đi ra ngoài nhưng quên tắt các thiết bị điện như: máy lạnh, quạt gió, đèn, bàn là,… vì bạn có thể tắt chúng ngay lập tức dù bạn đang ngoài đường hay ở cơ quan làm việc. Hay bạn không còn phải lo lắng, mò mẫm trong bóng tối khi bị cúp điện đột xuất vì luôn có sẵn nguồn điện dự phòng vào bất cứ thời điểm nào,…
  • Và còn rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác mà chỉ khi sử dụng bạn mới trải nghiệm hết những tính năng của nó. Không cần bận tâm sự hay quên hay những vấn đề về điện xảy ra nếu bạn không có nhà. Thiết bị như người quản gia tin cậy cho gia đình và ngôi nhà thông minh của bạn.

Nguồn: hometrend | Giang Trúc

Bình luận