Gợi Ý Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Cho Những Ngôi Nhà Có Nhà Bếp Có Không Gian Nhỏ Hẹp

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở CHO NHỮNG NGÔI NHÀ VỚI GIAN BẾP NHỎ XINH

Những căn bếp với không gian nhỏ luông khiến bạn phải phiền lòng,đúng không nào? Bạn không biết trang trí hay thiết kế chúng ra sao cho thật phong cách và sáng tạo? Sắp xếp không gian và chỗ lưu trữ  vật dụng chính là bí quyết và là lời khuyên thượng sách cho những căn bếp nhỏ hẹp này.

Tạo điểm nhấn bằng nội thất chính.

Tạo điểm nhấn bằng nội thất chính.

Nếu bạn tuân thủ qui tắc này, bạn có thể trang trí, thiết kế nội thất cho căn bếp nhỏ mình với bất kì phong cách nào mà bạn muốn. Khám phá những mẫu thiết kế lý tưởng cho không gian bếp nhỏ dưới đây, bạn sẽ thích chúng. Căn bếp của bạn có thể nhỏ, nhưng ý tưởngthiết kế nội thất thì luôn có thể lớn!

Mẫu trần nhà đẹp bằng thiếc ấn tượng, giá rẻ

Mẫu trần nhà đẹp bằng thiếc ấn tượng, giá rẻ

  • Nhà thiết kế Caroline Holdaway và người bạn đồng hành của mình- nhiếp ảnh  gia Fatimah Namdar đã  sử dụng ngôi nhà nhỏ từ  thế kỷ XVIII này ở Cotswolds là nơi trú ngụ vào những ngày cuối tuần sau một tuần với cuộc sống bận rộn của họ ở London.
  • Caroline miêu tả căn bếp nhỏ xíu của mình là vô cùng hoàn hảo với tấm ván gỗ thông được khai hoang từ một công trường xây dựng công nghiệp được sử dụng làm sàn nhà bếp, trong khi nồi là từ Rayburn. Các kệ cây đong đưa mà họ đặc biệt thích cũng có thể được nhìn thấy khắp nhà.
  • Thiết kế nôi thất căn bếp này mang đến một nguồn cảm hứng hoàn hảo cho những người phải làm việc trong một khu vực nhà bếp nhỏ. Nhỏ gọn mà không tỏ ra chật chội, không gian lưu trữ được cấu tạo bằng những  dòng đơn sắc sạch sẽ-được sưởi ấm bởi những nét mềm mại của đồng  và truyền tải được  vẻ đẹp của các màu sắc.

-HẾT- HOUSEANDGARDEN| MỸ GIANG | square.vn

Bình luận