Cách Sử Dụng Kỹ Thuật Trang Trí Nội Thất FULL-SCALE DECOR Để Tạo Không Gian Rộng Phần 2

Cách ứng dụng kỹ thuật trang trí nội thất FULL-SCALE DECOR để tạo không gian rộng- Phần 2

Góc ăn uống

Tương tự, ở góc ăn uống, một băng ghế rộng vừa khít với tường phía sau sẽ tạo ra một căn phòng riêng tư rộng rãi, ngược lại nếu có quá nhiều ghế chiếc sẽ tạo ra một phòng ăn chật hẹp, gò bó.

Một cách khác để làm rộng tối đa căn phòng ăn là sử dụng một chiếc trường kỷ rộng kết hợp với ghế mở trực quan hoặc ghế đẩu kiểu dáng đơn giản. Như vậy bạn đã có được một phòng ăn lý tưởng, sang trọng và đầy đủ chỗ ngồi cho khách để cùng thưởng thức mâm cơm gia đình với bạn.

Phòng khách

Sự sắp xếp hợp lý chỗ ngồi cho phòng ăn cũng được áp dụng tương tự cho phòng khách: Một chỗ ngồi dài, rộng sẽ tạo cho bạn một nơi thoải mái để thư giãn mỗi ngày. Một vài chiếc ghế nhỏ gọn (mà có thể kéo từ phòng ăn khi cần) hoặc một chiếc ghế đệm dài thanh lịch có thể tối đa hóa chỗ ngồi khi bạn có khách. Hãy để ý cách mà căn phòng này bày trí những cái bàn để tạo không gian ngồi rộng rãi hơn – Nó sẽ rất lý tưởng khi bạn cần một giấc ngủ trưa.

 Nghệ thuật tạo không gian mở

Nhìn chung, hãy sử dụng ít đồ đạc, tận dụng những đồ dùng kích cỡ lớn để tạo cảm giác nhiều phòng cho căn nhà của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng với những bề mặt thẳng đứng (vì mắt chúng ta để ý những thứ này đầu tiên).

Hãy sử dụng nghệ thuật thiết kế nội thất nhà ở với không gian mở (và đồ trang trí cửa sổ bóng mát đơn giản) sẽ làm những bức tường trông rộng rãi hơn là sử dụng những đồ vật nhỏ, linh tinh hoặc họa tiết quá phức tạp. Vì vậy hãy đến công ty thiết kế nội thất của chúng tôi để mua sắm đồ gia dụng full-size và tìm kiếm những thứ đồ yêu thích cho căn nhà của bạn.

Nguồn: //www.houzz.com

Bình luận