30 Kiểu Bàn Làm Việc Độc Đáo Cho Nội Thất Văn Phòng | Phần 1

30 KIỂU BÀN LÀM VIỆC ĐỘC ĐÁO CHO NỘI THẤT VĂN PHÒNG – PHẦN 1

Trong bài này, công ty thiết kế nội thất chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc bàn làm việc với thiết kế thông minh và rộng rãi, có đầy đủ không gian cần thiết cho công việc, nghiên cứu hay sở thích của bạn. Tất cả không gian làm việc ở đây có thể đưa ra những gợi ý hợp lý nhất cho bạn. Một số thiết kế có lẽ hơi kì lạ nhưng thật sự rất cá tính và tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng bắt đầu nhé!

Với một lớp sơn trên bề mặt, chiếc bàn cũ kỹ đã trở nên như mới. Hãy kết hợp những vật dụng hand-made trang trí trên kệ sách để không gian thêm phần cuốn hút.

Đây là mẫu của nhà thiết kế Fantoni. Ông đã sử dụng bàn làm việc màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng hiện đại sẽ khiến nó hài hòa hơn với căn phòng.

Chiếc bàn này được thiết kế cho không gian lớn, mang màu sắc hiện đại và nam tính.

Bạn cũng có thể lắp đầy không gian bằng một chiếc bàn dài thế này. Thiết kế này đặc biệt dành cho những không gian không đồng đều và giải pháp tốt nhất là đặt bàn làm việc trong một góc tường nào đó, nếu gần cửa sổ được càng tốt.

Bạn làm việc chữ L sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả ở hầu hết ngóc ngách nào của căn nhà và nó cũng rất dễ dàng cho chúng ta khi muốn di chuyển qua lại.

Nếu trong gia đình bạn có 2 thành viên đều làm việc tại nhà thì chiếc bàn đôi này là một sự lựa chọn đầy thú vị.

Đây là thiết kế dành cho những ai có nhiều tài liệu và sách vở. Hãy tận dụng tường nhà của chính mình để tạo ra một chiếc kệ sách hữu dụng nhất. Đặc biệt, để giữ cho mọi thứ gọn gàng và kết nối với nhau, bạn nên lựa chọn một chiếc bàn dài như thế này đặt ngay dưới kệ sách lúc nãy để tạo sự hài hòa, không dư không thiếu.

– Còn tiếp –

Nguồn: www.home-designing.com/ HOME & INTERIOR DESIGN IDEAS

Bình luận