30 Kiểu Bàn Làm Việc Độc Đáo Cho Nội Thất Văn Phòng | Phần 2

30 KIỂU BÀN LÀM VIỆC ĐỘC ĐÁO CHO NỘI THẤT VĂN PHÒNG – PHẦN 2

Thiết kế nội thất văn phòng như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần làm việc của bạn. Nếu trong phần 1 bạn chưa lựa chọn được một chiếc bàn phù hợp, vậy thì những thiết kế trong phần 2 này sẽ cho bạn thêm nhiều sự bất ngờ! 

8. Nếu bạn là một con người cá tính và có chút táo bạo thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu thiết kế này đã kết hợp những yếu tố nghệ thuật phá cách rất thu hút. Khi ở khu vực này, bạn chắc chắn sẽ có được một sự tập trung tuyệt đối.

9. Mẫu thiết kế này được khơi nguồn cảm hứng từ những người yêu thích du lịch. Với kết cấu đối xứng không đồng đều, chiếc bàn vali này thật sự mang lại cảm giác mới lạ. Đặc biệt hơn nữa, nó có thể phù hớp với bất kì loại phòng làm việc nào dù chúng mang lối truyền thống hay hiện đại.

10. Cũng vẫn lấy cảm hứng từ du lịch, chiếc bàn này được thiết kế giống như một chiếc rương cũ cùng với cách trang trí đồ đạc xung quanh đã thật sự kéo nơi này đi ngược dòng lịch sử.

11. Đường gấp khúc đơn giản mà tinh tế đã khiến mặt bàn này trở nên độc đáo và cuốn hút hơn.

12. Thoạt đầu khi nhìn sơ qua, bạn sẽ cảm thấy chiếc bàn này khá nhỏ. Nhưng khi mở nó ra, bên trong có rất nhiều ngăn chứa sách vở và cả đồ dùng điện tử nữa.

13. Thiết kế này dành riêng cho những bạn yêu mèo! Một chiếc bàn thủ công với học bàn độc đáo là nơi rất thích hợp cho người bạn lông lá của bạn.

14. Nếu bạn muốn căn phòng mình trở nên sang trọng và hiện đại thì chiếc bàn sơn dầu màu trắng này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

15. Hãy nhìn bức hình này! Bạn có thấy chiếc bàn làm việc ở đâu không? Chiếc bàn có vẻ khó thấy vì nó được làm từ những tấm kính trong suốt có độ dày 12mm. Chính điều này tạo nên điểm nhấn hấp dẫn cho căn phòng.

– Còn tiếp –

Nguồn: www.home-designing.com/ HOME & INTERIOR DESIGN IDEAS

Bình luận